Barcelona: Hành trình tìm lại chính mình

14/09/2019 07:18 GMT+7

Sự bất ổn của Valencia có thể giúp Barcelona kết thúc chuỗi 3 trận không thắng trước đối thủ này.

Đêm nay, khi Premier League và Serie A không có những trận cầu đỉnh cao thì mọi sự chú ý cùng hướng về La Liga, nơi Barcelona sẽ đón tiếp Valencia tại sân Nou Camp trong hoàn cảnh cả 2 đội đang phải đi tìm lại hình ảnh của chính mình.
Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)
- Premier League:
14.9, 18 giờ 30: Liverpool - Newcastle: Liverpool chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8.
21 giờ: M.U - Leicester: M.U chấp nửa, thắng 9
Tottenham - Crystal Palace: Tottenham chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9
Wolverhampton - Chelsea: Chelsea chấp đồng nửa, thắng 8.
23 giờ 30: Norwich - Man.City: Man.City chấp 2 trái rưỡi, thắng 8.
- La Liga:
14.9, 18 giờ: Real Madrid - Levante: Real chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9
23 giờ 30: Real Sociedad - Atl.Madrid: Atl.Madrid chấp đồng nửa, thắng 9.
2 giờ: Barcelona - Valencia: Barca chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Hình ảnh của Barcelona là thứ ánh sáng lấp lánh của nhà ĐKVĐ trong khi Valencia luôn được xem là ứng viên sáng giá cho vị trí cuối cùng trong top 4. Thế nhưng, họ đều khởi đầu mùa giải này theo một cách giống nhau (4 điểm sau 3 trận) và không thể tệ hơn (đứng ở vị trí thứ 10 và 11). “Blaugrana” gặp khó khăn do Messi chưa thể trở lại sau chấn thương, Suarez cũng vắng mặt vì lý do tương tự trong khi tân binh Griezmann gây ít nhiều thất vọng. “Bầy dơi” không gặp rắc rối về nhân sự nhưng những điểm mạnh truyền thống của họ như phòng thủ vững chắc và phản công nhanh đã không còn hoạt động một cách trôi chảy, kể cả trong chiến thắng 2-0 trước Mallorca vòng trước.
Suarez và Semedo đã trở lại tập luyện sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ xuất trận cùng Barcelona. Tuy nhiên, lý do quan trọng nhất khiến mọi người tin rằng Barcelona sẽ kết thúc 3 trận liên tục không biết thắng (2 hòa, 1 thua) trước Valencia là “Bầy dơi” vừa sa thải HLV Marcelino mà đội bóng này thường không đối phó tốt với sự bất ổn trên băng ghế chỉ đạo.
Tân HLV Celades vừa chưa có kinh nghiệm cầm quân ở cấp CLB lại vừa có quá ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Barcelona nên sẽ là chuyện lạ nếu Valencia giành được một kết quả tích cực tại Nou Camp vào rạng sáng mai. Thế nhưng, khi sự bất ổn luôn hiển hiện với Barcelona từ đầu mùa, đặc biệt là những khiếm khuyết ở hàng phòng ngự, thì liệu thầy trò HLV Valverde có thể ca khúc khải hoàn?
Một trận đấu giữa 2 đội bóng đang bất ổn thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Khi chưa có Messi, Barcelona khó có thể trở lại là chính mình và khi HLV Marcelino đã ra đi, chưa ai biết được Valencia sẽ chơi như thế nào. Dù vậy, đây vẫn được xem là một cơ hội tốt để giúp Barcelona mở ra lại con đường chiến thắng.

HLV Solskjaer cần chiến thắng hơn bao giờ hết

 
Trở lại với vòng đấu thứ 5 giải Ngoại hạng Anh tối nay (14.9), HLV Solskjaer của M.U đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết trong cuộc gặp trên sân nhà trước đối thủ rất khó nhằn Leicester nhằm giải tỏa áp lực cùng chặn đà sa sút của “Quỷ đỏ”. Sẽ khó cho M.U vì Leicester đang rất hưng phấn và chơi lên chân với 4 trận bất bại (2 thắng, 2 hòa) hiện xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng chỉ sau Man.City và Liverpool. Chưa kể, về mặt lực lượng trận này M.U còn có thể vắng 3 trụ cột là Wan-Bissaka, Pogba và Lingard do chấn thương. Sau trận thua Crystal Palace và 2 trận hòa Wolverhampton và Southampton cùng tỷ số 1-1, nếu vẫn không thắng được Leicester, áp lực với HLV Solskjaer cực kỳ lớn và có cả khả năng nhà cầm quân này cũng rất dễ bị sa thải sớm.     
G.Lao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.