Barcelona không có Iniesta trong 15 ngày

13/09/2012 07:06 GMT+7

(TNO) Barcelona vừa nhận tin không vui khi tiền vệ Andres Iniesta sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 15 ngày tới vì chấn thương.

(TNO) Barcelona vừa nhận tin không vui khi tiền vệ Andres Iniesta sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 15 ngày tới vì chấn thương.

>> Barcelona toàn thắng, Real Madrid có 3 điểm đầu tiên
>> HLV Barcelona bị cấm chỉ đạo 2 trận
>> Messi giải cứu Barcelona, Real Madrid bị hạ

Barcelona không có Andres Iniesta trong 15 ngày
Iniesta sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu của Barcelona - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, Iniesta đã gặp vấn đề về cơ bắp đùi chân phải sau khi các trận đấu của đội tuyển Tây Ban Nha. Theo các bác sĩ của Barcelona thì cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua sẽ cần khoảng 15 ngày để hồi phục.

Như vậy Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Iniesta trong trận đấu với Getafe tại La Liga và Spartak Moscow ở Champions League. Nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi này sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu cùng Granada vào thứ bảy tuần sau.

Bên cạnh Iniesta, hậu vệ Jordi Alba cũng bị cảm. Việc anh có được ra sân trong trận đấu cuối tuần này hay không sẽ được quyết định vào hôm nay.

Trong khi đó, tiền đạo David Villa vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gãy chân. Chân sút 30 tuổi đã trở lại sân thi đấu trong một vài trận gần đây nhưng cho rằng anh cần thêm thời gian.

"Tôi đã không thi đấu trong khoảng 8 tháng vì vậy tôi cần một quá trình để hồi phục. Việc trở lại thi đấu một cách gấp gáp sẽ không có lợi cho ai cả", Reuters dẫn lời Villa.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.