Barcelona trao cơ hội cho Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga

11/02/2019 08:40 GMT+7

Barcelona đã tạo thêm cơ hội cho Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga khi bị Bilbao cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu vòng 33 diễn ra rạng sáng nay (11.2, giờ VN).

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Barcelona phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Marc-Andre ter Stegen mới có thể thoát khỏi trận thua trên sân Bilbao. Thủ thành người Đức đã có 2 lần từ chối không cho Inaki Williams cũng như cản phá thành công pha dứt điểm hiểm hóc của Markel Susaeta trong một trận đấu mà đội bóng xứ Catalan chịu nhiều áp lực.
Với việc Lionel Messi vẫn còn chịu ảnh hưởng của chấn thương cơ đùi và hậu vệ Jordi Alba bị treo giò, Barcelona đã không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn và phải chịu sức ép từ những pha tấn công của đội chủ nhà cho đến tận những phút cuối trận.
[VIDEO] MESSI TRỔ TÀI ĐIỀU KHIỂN BÓNG CỰC CHẤT
Đội chủ nhà Bilbao có phần thất vọng khi Oscar de Marcos nhận thẻ vàng thứ 2 trong những phút bù giờ và bị truất quyền thi đấu khiến họ không thể tiếp tục gây áp lực cho Barcelona. Dù vậy, kết quả hòa đã là một thành công với đội chủ sân San Mames.
Barcelona (áo vàng) có trận hòa thứ 2 liên tiếp Reuters
Với trận hòa này, Barcelona có 51 điểm sau 23 trận, chỉ còn hơn Real Madrid 6 điểm và cơ hội lại mở ra với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Đây đã là trận thứ 2 liên tiếp Barcelona không giành chiến thắng sau khi bị Valencia cầm chân hồi tuần trước. Dù vậy, HLV Ernesto Valverde vẫn tỏ ra bình thản.
"Dù sao đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga. Nếu tôi tính toán không lầm thì tuần tới chúng tôi cũng vẫn đứng đầu bảng. Đây là một mùa giải dài và quan trọng là chúng tôi sẽ đứng đầu bảng khi mùa giải kết thúc", Reuters dẫn lời HLV Valverde.
Kết quả các trận đấu:
Leganes 3 - 0 Betis
Valencia 0 - 0 Sociedad
Sevilla 2 - 2 Eibar
Bilbao 0 - 0 Barcelona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.