Barcelona và Atletico Madrid duy trì thành tích toàn thắng

22/09/2013 05:56 GMT+7

* Kết quả Serie A (TNO) Nhờ cú hattrick của tiền đạo Pedro, Barcelona đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại La Liga khi đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 4-0 trong loạt trận La Liga diễn ra rạng sáng nay. Tương tự, Atletico Madrid cũng giành trọn vẹn 3 điểm bằng chiến thắng 2-0 trên sân Valladolid.

* Kết quả Serie A

(TNO) Nhờ cú hattrick của tiền đạo Pedro, Barcelona đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại La Liga khi đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 4-0 trong loạt trận La Liga diễn ra rạng sáng nay. Tương tự, Atletico Madrid cũng giành trọn vẹn 3 điểm bằng chiến thắng 2-0 trên sân Valladolid.

>> Barcelona với dị bản của tiki taka
>> Barcelona đè bẹp Ajax, Messi lại lập kỷ lục ở Champions League
>> Sân tập của Barcelona liên tục bị ‘bà hỏa’ viếng

Barcelona và Atletico Madrid duy trì thành tích toàn thắng-1
Messi (giữa) không ghi bàn nhưng Barcelona vẫn có chiến thắng - Ảnh: Reuters

Trên sân Vallecas của Rayo Vallecano, không phải Lionel Messi hay Neymar mà Pedro mới là người tỏa sáng, giúp cho Barcelona duy trì thành tích toàn thắng tại La Liga từ đầu mùa giải đến nay. Tuy nhiên, đây là một trận đấu không hề dễ dàng cho các học trò của HLV Gerardo Martino.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc được 3 phút, Rayo Vallecano đã đưa ra lời cảnh cáo với Barcelona khi thủ môn Victor Valdes phải rất vất vả mới cản phá được cú đánh đầu của Alberto Perea.

Sau khoảng thời gian lúng túng, đội khách dần lấy lại được thế trận. Đến phút 33, Barcelona có được bàn thắng mở tỷ số khi Messi dùng kỹ thuật cá nhân vượt qua hàng thủ đối phương rồi chuyền bóng thuận lợi giúp Pedro lập công.

Dù vậy, chỉ 3 phút sau, Rayo Vallecano có cơ hội san bằng cách biệt khi Roberto Trashorras bị Adriano phạm lỗi trong vùng cấm địa. Tuy nhiên, thủ môn Valdes đã xuất sắc cản phá pha đá phạt đền của Trashorras. Cách đây vài ngày, cũng chính Valdes đã cản phá thành công một quả penalty trong trận đấu với Ajax tại vòng bảng Champions League.

Barcelona và Atletico Madrid duy trì thành tích toàn thắng-2
Pedro (phải) tỏa sáng với cú hattrick - Ảnh: Reuters

Bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc, đội chủ nhà đã phải trả giá khi Barcelona gia tăng sức ép trong phần thời gian còn lại của trận đấu. Sau khi hiệp 2 bắt đầu được 2 phút, Cesc Fabregas thoát xuống bên cánh trái rồi tạt bóng vào cho Pedro dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Trong trận đấu vừa qua, vận may đã không mỉm cười với tiền đạo Neymar. Ngôi sao người Brazil có một pha dứt điểm trúng cột dọc ở phút 66. Tuy nhiên, tân binh của Barcelona cũng đã để lại dấu ấn bằng đường chuyền dọn cỗ cho Pedro hoàn tất cú hattrick ở phút 72.

Đến phút 80, Fabregas là người ấn định chiến thắng cho Barcelona khi dứt điểm lạnh lùng trong vùng cấm địa sau khi hàng thủ Rayo Vallecano mắc sai lầm nghiêm trọng với việc chuyền bóng vào chân Xavi.

Barcelona và Atletico Madrid duy trì thành tích toàn thắng-3
Raul Garcia (trái) góp 1 bàn trong chiến thắng của Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Ở một trận đấu khác, Atletico Madrid cũng duy trì được thành tích toàn thắng sau khi đánh bại Valladolid nhờ các bàn thắng của Raul Garcia và Diego Costa.

Cả hai bàn thắng của đội bóng thủ đô đều có dấu ấn của tiền vệ Koke. Trong hiệp 1, anh có pha đá phạt trúng xà ngang trước khi tung đường chuyền cho Garcia đánh đầu mở tỷ số ở phút 56. Sau đó, Koke tiếp tục là người kiến tạo cho Costa lập công ở phút 72.

Kết quả

Sociedad 0 - 0 Malaga

Almeria 2 - 2 Levante

Rayo Vallecano 0 - 4 Barcelona

Valladolid 0 - 2 Atletico Madrid

Kết quả các trận đấu sớm vòng 4 Serie A

Chievo 2 - 1 Udinese

Cagliari 2 - 2 Sampdoria

Genoa 0 - 0 Livorno

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.