Bắt giữ 4 kẻ gieo rắc nỗi hãi hùng cho các ngôi sao của PSG

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/05/2021 10:00 GMT+7

Văn phòng công tố Versailles cho biết đã bắt giữ 4 nghi phạm hôm 18.5 để điều tra do liên quan vụ trộm tại nhà của hậu vệ CLB Paris Saint-Germain, Marquinhos, vào tháng 3.

Văn phòng công tố nói với AFP rằng, 4 nghi phạm có độ tuổi 17, 20, 28 và 29, đã bị bắt ở Paris và các vùng ngoại ô của thủ đô nước Pháp. Theo một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra, những nghi phạm đã có tiền án, đặc biệt là về vụ trộm có bạo lực.
Vụ trộm nhà Marquinhos xảy ra ngày 14.3, thời điểm PSG đang thua Nantes trên sân nhà Parc des Princes ở Ligue 1. Theo đó, một băng cướp đã đột nhập vào nhà của đội trưởng PSG ở Yvelines, phía tây Paris, trong khi các thành viên trong gia đình anh đang ở đó. Theo AFP, có một số hành động bạo lực đã xảy ra, trong đó bố của trung vệ người Brazil bị đánh vào xương sườn nhưng rất may không bị chấn thương nặng.

Di Maria (trái) lại trải qua nỗi ám ảnh vì nhà bị trộm

AFP

Những tên cướp đã lấy đi 1.500 euro tiền mặt cũng như túi xách sang trọng. "Không ai bị thương và mọi người đều ổn", Marquinhos đăng trên Instagram sau vụ việc. Tại thời điểm cùng trận đấu trên, những tên trộm cũng đột nhập vào nhà một ngôi sao khác của PSG là Angel Di Maria ở Neuilly, ngoại ô Paris, lấy nhiều đồ trang sức và đồng hồ với trị giá khoảng 500.000 euro.
Theo đội chống tội phạm đặc biệt của cảnh sát địa phương, vợ Jorgelina và 2 cô con gái nhỏ của Di Maria ở trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc. Vì vậy, vụ trộm một lần nữa làm dấy lên thông tin tiền vệ tấn công của Argentina tính đến chuyện ra đi do từng bị ám ảnh sự vụ tương tự khi còn chơi cho M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.