Bất ngờ khi Messi chưa được đăng ký ở La Liga

23/07/2021 07:53 GMT+7

Ban tổ chức ( BTC) La Liga 2021-2022 đã cập nhật danh sách các CLB và cầu thủ góp mặt ở mùa bóng mới, nhưng người hâm mộ Barcelona thót tim khi không tìm thấy cái tên quen thuốc Lionel Messi.

BTC La Liga 2021-2022 vừa công bố danh sách các cầu thủ thi đấu ở mùa bóng mới, nhưng rất ngạc nhiên khi trong danh sách của Barcelona không có cái tên quen thuộc Lionel Messi.
Thay vào đó, Barcelona đăng ký 5 tiền đạo Francisco Trincao, Ousmane Dembele, Riqui Puig, Martin Braithwaite và Ansu Fati chứ không có Messi.
Việc này khiến cổ động viên Barcelona lo ngại hợp đồng sắp ký mới giữa đội bóng hùng mạnh của Tây Ban Nha và Messi gặp trục trặc, bởi ngày 14.8, La Liga sẽ chính thức khởi tranh.
Trước đó, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Messi đồng ý giảm 50% lương để ở lại Barcelona. Nhưng muốn có được Messi, Barca phải bán đi rất nhiều ngôi sao của mình bởi họ đang khủng hoảng tài chính nghiêm trọng do đại dịch Covid 19.
Các cổ động viên trung thành của Barcelona đang ngày đêm cầu nguyện để Messi tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan, bởi anh đã là biểu tượng của sân Nou Camp, chắc chắn rất nhiều người sẽ hụt hẫng khi tới sân mà không được xem Messi thi đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.