Bắt tài xế đâm cổ động viên của Manchester United

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/03/2019 15:41 GMT+7

Cảnh sát Pháp cho biết đã tiến hành bắt giữ một nam tài xế taxi liên quan đến vụ đâm trọng thương một cổ động viên của CLB Manchester United (M.U) sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của Paris Saint-Germain (PSG).

Ở trận đấu trên, M.U đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục khi thắng PSG với tỷ số 3-1 để đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách (lượt đi M.U thua 0-2 trên sân nhà) giữa tuần này. Tuy nhiên, sau trận đấu này, phía Anh đã gửi yêu cầu điều tra vụ một cổ động viên (CĐV) của M.U bị đâm tại Paris phải trải qua cuộc phẫu thuật khẩn cấp.
Cảnh sát Pháp sau đó đã mở cuộc điều tra và tiến hành bắt nghi phạm nói trên về cáo buộc đã đâm vào ngực CĐV của M.U. AFP dẫn nguồn tin tư pháp cho biết tài xế taxi bị buộc tội giết người.
M.U đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục trên sân PSG REUTERS
Theo kênh truyền hình Sky Sports, CĐV 44 tuổi của M.U khi đang đi trên một chiếc taxi với bạn bè đến trung tâm Paris sau trận đấu và bị tài xế “ra tay” do hậm hực chứng kiến nhóm người hâm mộ ăn mừng sau chiến thắng. “Người lái xe đã kéo họ ra khỏi taxi, trước khi rút dao ra và đe dọa nữ hành khách trong nhóm. Thấy vậy, nạn nhân đã cố gắng can thiệp để bảo vệ nữ hành khách, nhưng đã bị tài xế dùng chém vào người, đâm vào ngực với vũ khí được mô tả là “cây mã tấu lớn””, Sky Sports cho biết.

tin liên quan

Mạng xã hội và báo chí Anh ‘bùng nổ’ sau chiến tích kỳ diệu của M.U
“Đêm kỳ diệu ở Paris”, “Hãy trao ngay chức HLV dài hạn cho anh ta (HLV Solskjaer)”, hay “Vinh quang luôn thuộc về M.U”… đó là những dòng tựa chính trên hầu hết các tờ báo lớn ở Anh phát hành ngày 7.3, nói về chiến tích CLB Manchester United (M.U) lội ngược dòng vào tứ kết Champions League.
Sau vụ việc đáng tiếc, CLB M.U đã ủng hộ người hâm mộ về việc lên án hành vi nói trên. “Chúng tôi đã bị sốc khi nghe về vụ việc với một trong những người hâm mộ của chúng tôi đã bị đâm khi ở Paris để cổ vũ trận đấu ở Champions League. Mọi người ở câu lạc bộ đều chúc anh ấy sớm khỏe lại”, CLB M.U cho biết.
Một nguồn tin của cảnh sát Pháp đã xác nhận một vụ đâm với AFP sau trận đấu nhưng cho biết không rõ nạn nhân có bị thương ở mức nghiêm trọng hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.