Bayern Munich cần thận trọng với Augsburg

12/09/2015 12:14 GMT+7

(TNO) Đội chủ nhà Bayern Munich sẽ tiếp Augsburg tại Allianz Arena vào đêm nay 12.9 (giờ VN) với sự cẩn trọng là không bao giờ thừa.

(TNO) Đội chủ nhà Bayern Munich sẽ tiếp Augsburg tại Allianz Arena vào đêm nay 12.9 (giờ VN) với sự cẩn trọng là không bao giờ thừa.

Bayern Munich trong trận thua tủi hổ trước Augsburg ở mùa giải trước - Ảnh: AFP
Augsburg không phải là đội bóng ghê gớm gì, họ mở màn mùa bóng này với hai trận thua 0-1 trước Hertha Berlin và Ingolstadt cùng với trận hòa vào phút cuối cùng trước Eintracht Frankfurt. 
Thế nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Weinzierl là một trong số ít đội bóng tại Đức đánh bại được Bayern Munich hùng mạnh hai trong số ba lần đụng độ giữa họ. Đặc biệt, Augsburg xuất sắc đả bại Bayern Munich 1-0 ngay sân Allianz Arena hồi tháng năm.
HLV Weinzierl dĩ nhiên không bao giờ quên kỷ niệm đẹp đó và ông tranh thủ động viên các học trò của mình trên tờ Bild: "Huấn luyện viên luôn luôn phụ thuộc vào cách thực hiện ý đồ của các cầu thủ và đó chính là cách chúng tôi chống lại Bayern. Trong quá khứ, chúng tôi đã làm rất tốt. Chúng tôi đã có kết quả đẹp nhờ vào lòng can đảm".
HLV Weinzierl từng khiến Bayern Munich ôm hận - Ảnh: Reuters
Tất nhiên, đội bóng nào thắng được Bayern Munich cũng được phép sướng mà không cảm thấy quá lố và ông Weinzierl cũng không là trường hợp ngoại lệ: "Nhưng chiến thắng đó chỉ là quá khứ. Guardiola vẫn là một siêu huấn luyện viên".
Nếu không tính đến 2 trận thua đó, đoàn quân của HLV Guardiola đã 15 lần giành chiến thắng trước Augsburg trong thời gian gần đây nhất. Nhưng Augsburg bây giờ đúng là đã thay đổi. Họ chơi chắc chắn hơn, thực dụng hơn trong khi "Hùm xám" bước vào mùa giải mới "khập khiễng" hơn bao giờ hết. 
"Thành tích ở mùa giải vừa qua cho thấy Augsburg đang có phong độ tốt. Đó là lý do họ đang chơi ở Europa League", chiến thuật gia người Tây Ban Nha cho biết.
HLV Pep Guardiola không hề e sợ ai - Ảnh: Reuters 
Và ông cũng không quên nhắc khéo đối thủ: "Đừng quên, chúng tôi thua họ ở mùa bóng trước khi chúng tôi đã chắc chắn vô địch Bundesliga. Họ vẫn còn đó vị huấn luyện viên mà tôi rất tôn trọng. Anh ấy là một nhà cầm quân tuyệt vời. Họ chơi chắc chắn, họ có những cầu thủ giỏi. Nhưng chúng tôi có sợ không ư? Không bao giờ".
Đêm nay, Borussia Dortmund sẽ tiếp tục chứng tỏ mình đã hồi sinh sau sự ra đi của Juergen Klopp. Đoàn quân mặc áo sọc vàng-đen sẽ đến làm khách trên sân Hannover 96 với sự vắng mặt của Marco Reus, Aubameyang và Lukasz Piszczek bởi các chấn thương khi làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại Euro 2016. 
Với việc bằng điểm với Bayern Munich và chỉ hơn hiệu số phụ (+10 so với +9), Dortmund sẽ khó khăn trong việc bảo vệ ngôi đầu bảng ở lượt đấu này.
Rạng sáng nay Bundesliga đã chứng kiến thất bại đầy bất ngờ của Monchengladbach trên sân nhà trước Hamburg. Bị các vị khách đến từ thành phố cảng chọc thủng lưới 3 lần ở phút 52 nhưng đội chủ nhà không gượng dậy nổi và tiếp tục xếp chót bảng xếp hạng.
Các trận đấu ở Bundesliga diễn ra đêm nay
20 giờ 30:  Bayern Munich - Augsburg 
                Bayer Leverkusen - Darmstadt 
                Hertha Berlin - Stuttgart 
                Hannover - Borussia Dortmund 
                Ingolstadt - Wolfsburg 
23 giờ 30: Eintracht Frankfurt - Cologne
 
 
 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.