Bayern Munich cho mượn hậu vệ trẻ Marco Friedl

26/01/2018 19:02 GMT+7

Bayern Munich vừa thông báo để hậu vệ trẻ của mình sang Werder Bremen thi đấu theo dạng cho mượn đến tận mùa hè năm 2019.

Friedl năm nay mới 19 tuổi, anh gia nhập đội trẻ của "Hùm xám" kể từ khi 10 tuổi. Thế nhưng tài năng trẻ người Áo  lại được ra sân lần đầu tiên trong màu áo Bayern Munich tại Champions League, đó là trận gã khổng lồ xứ Bavaria giành chiến thắng 2-1 trước Anderlecht vào tháng 11.2017. Ba ngày sau, Friedl được ra mắt khán giả Bundesliga khi vào thay người đồng hương David Alaba ở vị trí hậu vệ cánh trái, dù đó là thất bại 1-2 trước Monchengladbach nhưng Friedl được biết đến như cầu thủ có lối chơi thông minh cùng với tốc độ tốt. 
Friedl thường chơi tốt khi ra sân AFP
Vì thế, Bayern Munich quyết định cho Werder Bremen mượn Friedl 18 tháng nhưng không được mua đứt, đây là bài toán khôn ngoan của "Hùm xám" khi muốn hậu vệ trẻ của mình được cọ xát nhiều hơn trong đội hình của một đội bóng buộc phải chơi quyết tâm vì đang nằm trong khu vực nguy hiểm của bảng xếp hạng.
Giám đốc thể thao Bayern Hasan Salihamidzic nói: "Marco Friedl đã có những bước tiến lớn trong thời gian gần đây. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục phát huy tại Werder Bremen và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng".
Trong khi đó, Marco Friedl rất hồ hởi: "Tôi đã có 10 năm tuyệt vời tại Bayern Munich và tôi rất biết ơn về điều đó. Werder Bremen đang có mặt một số cầu thủ Áo mà tôi quen biết như Zlatko Junuzovic, Florian Kainz, Marko Arnautovic và Andreas Herzog. Đó cũng là một thuận lợi không nhỏ đối với tôi".
Werder Bremen hiện đang có 16 điểm và họ cũng đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Bundesliga, nhiều hơn đội xếp dưới Hamburg 1 điểm và thua Mainz (xếp 15) 4 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.