Bayern Munich có hai tân binh trong một ngày

10/05/2016 20:18 GMT+7

Sức mạnh của 'Hùm xám' xứ Bavaria được tin rằng sẽ mạnh lên đáng kể khi có sự phục vụ của hai tân binh Renato Sanches và Mats Hummels.

Sức mạnh của 'Hùm xám' xứ Bavaria được tin rằng sẽ mạnh lên đáng kể khi có sự phục vụ của hai tân binh Renato Sanches và Mats Hummels.
Renato Sanches sẽ khoác áo Bayern mùa tới - Ảnh: AFP
Chiều 10.5 (giờ Việt Nam), hãng tin Sky Sports dẫn nguồn tin từ trang chủ của Bayern Munich cho biết, tiền vệ Renato Sanches của Benfica và trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund sẽ gia nhập nhà đương kim vô địch Bundesliga vào mùa giải năm sau. 

Phi vụ Bayern chiêu mộ thành công Renato Sanches thật sự rất bất ngờ. Trước đó, cầu thủ 18 tuổi từng được Arsenal, Manchester United và Liverpool theo đuổi. Thế nhưng "Hùm xám" lại qua mặt các đội bóng Anh để sở hữu cầu thủ Bồ Đào Nha. Giá chuyển nhượng cho phi vụ này không được tiết lộ.

Đánh giá về Renato Sanches, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern cho biết: "Renato Sanches là tiền vệ tài năng và rất mạnh mẽ trong các pha tranh chấp. Sự có mặt của anh sẽ tăng cường chất thép cho đội hình Bayern". 

Hãng tin Sky Sports cho rằng, Bayern có thể tốn 35 triệu euro để mua Renato Sanches. Trước đó, Barcelona cũng đánh giá cao tiền vệ 18 tuổi, khi nhận xét anh sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để thay Sergio Busquets trong tương lai.
Mats Hummels rời Dortmund để sang Bayern - Ảnh: AFP

Về phần Mats Hummels, phi vụ này không làm nhiều người bất ngờ. Tuần rồi, báo chí loan tin cầu thủ người Đức bày tỏ mong muốn sang Bayern. Nói về Mats Hummels, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tin đây là sự lựa chọn đúng đắn cho Bayern trong việc gia cố hàng thủ.
"Mats Hummels là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Sự có mặt của cậu ta sẽ nâng tầm chất lượng cho đội bóng", ông Rummenigge  cho biết.
Mùa tới, Bayern sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Carlo Ancelotti, thay thế cho Pep Guardiola chuyển sang Manchester City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.