Bayern Munich kỷ niệm 120 năm thành lập với bộ áo đấu đặc biệt

Kim Chao
Kim Chao
27/02/2020 11:52 GMT+7

Nhân dịp tròn 120 năm ngày thành lập CLB Bayern Munich (27.2.1900), đội bóng mang biệt danh "Hùm xám xứ Bavaria" đã cho ra mắt bộ áo đấu đặc biệt.

Bộ áo đấu được thiết kế dựa trên trang phục mà Bayern Munich mặc và vô địch giải đấu cao nhất nước Đức mùa bóng 1931-1932.
Với áo sơ mi trắng, tay áo màu đỏ tía trong khi quần và vớ đen, bộ áo đấu này đã mang lại nét đặc biệt cho một trong những đội bóng chơi tấn công hay nhất châu Âu bây giờ.
"Vào ngày 27.2.1900, 11 cầu thủ trẻ tuổi được dẫn đầu bởi Franz John, người sau này trở thành chủ tịch đầu tiên của CLB, đã thành lập FC Bayern tại quán cafe Gisela ở Munich. Đó là những bước đi đầu tiên trong một lịch sử thành công rực rỡ của nhà vô địch nước Đức.
Để đánh dấu sinh nhật lần thứ 120, CLB sẽ nhìn lại các cột mốc trong quá khứ với nhiều hoạt động khác nhau. Cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của các bạn", thông báo trên được đăng tải trên website chính thức của Bayern Munich.

Số "120" màu vàng sẽ nổi bật trên nền đỏ của Allianz Arena

CLB Bayern Munich

Bộ áo đấu này được thiết kế bởi Adidas, đại diện cho cả quá khứ và tương lai của Bayern Munich. Để hoài niệm nhiều hơn, những chi tiết như huy hiệu, tên người chơi, số áo và logo nhà tài trợ đều được thiết kế ở mức tối giản nhất.
Được biết, bộ áo này sẽ chỉ được Bayern Munich mặc một lần tại vòng 25 Bundesliga khi "Hùm xám" tiếp Augsburg trong trận derby xứ Bavaria vào ngày 8.3 tới tại sân Allianz Arena. Sở dĩ phải chờ đến ngày 8.3 bởi vì ở vòng đấu sắp tới gần nhất, Bayern Munich phải đá trên sân của Hoffenheim. Trong trận đấu lịch sử đó, số "120" được chiếu sáng màu vàng bên ngoài sân vận động trên nền màu đỏ đặc trưng của sân Allianz Arena.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.