Bayern Munich lại bị thủ hòa, 9 CLB chen nhau leo lên đỉnh Bundesliga

Kim Chao
Kim Chao
20/10/2019 08:48 GMT+7

Bayern Munich đã có trận đấu chật vật trên sân của Augsburg và bị đội chủ nhà thủ hòa 2-2 ở vòng 8 Bundesliga diễn ra đêm qua 19.10 (theo giờ VN) khiến bảng xếp hạng nhìn rất thú vị.

Augsburg không phải là đội bóng đáng kể gì, họ thua triền miên ở Bundesliga và là con  mồi ưa thích của "Hùm xám xứ Bavaria" trong quá khứ nhưng khi trận đấu đêm qua diễn ra đã có những thay đổi đáng kể về mặt suy nghĩ trong đầu người hâm mộ của cả hai đội bóng.

Lewandowski ghi bàn đều đặn nhưng Bayern Munich vẫn chưa lấy được ngôi đầu bảng

Reuters

Chơi rực lửa và quyết tâm, Augsburg dội ngay gáo nước lạnh vào các cổ động viên đội khách trên sân WWK ARENA bằng cách ghi bàn thắng ngay ở những giây đầu tiên, Marco Richter ra chân quá nhanh sau đường chuyền của Khedira khiến thủ môn Neuer chỉ biết vào lưới nhặt bóng. 
Thế nhưng nhờ sở hữu ngôi sao Lewandowski trong đội hình nên Bayern Munich đã nhanh chóng có bàn quân bình tỷ số nhờ chân sút người Ba Lan này để khép lại hiệp đấu đầu tiên với nhiều lời thách thức của các cầu thủ Bayern Munich đến khán giả chủ nhà.
Kết quả các trận đấu vòng 8 Bundesliga
Frankfurt 3-0 Leverkusen
Union Berlin 2-0 Freiburg
Augsburg 2-2 Bayern Munich
Dusseldorf 1-0 Mainz
RB Leipzig 1-1 Wolfsburg
Werder Bremen 1-1 Hertha Berlin
Dortmund 1-0 Monchengladbach
Ngay đầu hiệp hai, chân sút trẻ tuổi Gnabry ngay lập tức nâng tỷ số lên 2-1 cho Bayern Munich cùng với nỗi lo từ người hâm mộ của Augsburg nhưng ngay trước khi trọng tài Daniel Siebert thổi còi kết thúc trận đấu, Finnbogason đã sút tung lưới Bayern Munich để giữ lại 1 điểm quý giá cho đội chủ nhà. 
Ở trận đấu muộn nhất đêm qua, Dortmund đã nhẹ nhàng vượt qua đội đầu bảng Monchengladbach 1-0 bằng bàn thắng của Marco Reus khiến cho bảng xếp hạng Bundesliga lạ lùng chưa từng thấy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.