Bayern Munich lập kỷ lục, Leverkusen thua sốc

03/11/2013 06:56 GMT+7

* Marseille lại bị cầm chân (TNO) Bayern Munich tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 36 sau khi nhọc nhằn vượt qua chủ nhà Hoffenheim với tỷ số 2-1, ở loạt trận vòng 11 Bundesliga diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (3.11, giờ VN).

* Marseille lại bị cầm chân

(TNO) Bayern Munich tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 36 sau khi nhọc nhằn vượt qua chủ nhà Hoffenheim với tỷ số 2-1, ở loạt trận vòng 11 Bundesliga diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (3.11, giờ VN).

>> Bayern Munich áp đảo đề cử Quả bóng Vàng FIFA 2013
>> Hùm xám Bayern Munich lại 'gầm thét' ở Bundesliga
>> Bị cầm chân, Bayern Munich vẫn lên ngôi đầu

 
Mario Mandzukic ăn mừng bàn san bằng tỷ số 1-1 cho Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Tiền vệ Mario Mandzukic (phút 39) và Thomas Mueller (phút 75) là những người lập công cho Bayern Munich. Tuy nhiên, để giành trọn 3 điểm, thầy trò HLV Pep Guardiola phải trải qua một cuộc “đi cày” đầy vất vả do Hoffenheim bất chấp mạo hiểm khi chọn lối chơi tấn công để ăn thua với “hùm xám”.

Kết quả Bundesliga

Braunschweig 1 - 0 Bayer Leverkusen
Hamburger SV 0 - 2 Monchengladbach
Hertha Berlin 0 - 2 Schalke 04
Hoffenheim 1 - 2 Bayern Munich
Nurnberg 0 - 3 Freiburg
Eintracht Frankfurt 1 - 2 Wolfsburg

Trên thực tế, việc chơi đôi công của đội chủ sân Rhein Neckar Arena ít nhiều thành công, thậm chí họ còn có bàn thắng dẫn trước ở phút 34 với pha ghi bàn của hậu vệ 18 tuổi Niklas Sule. Tuy vậy, dù không thi đấu tốt như những trận trước, nhưng Bayern Munich vẫn khẳng định sức mạnh của mình với thế trận lấn lướt, trong khi Franck Ribery, Bastian Schweinsteiger, Mandzukic, Muller bỏ lỡ hàng tá cơ hội mười mươi.

“Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể ở trận này. Nhưng cuối cùng đội bóng chỉ nhận được nhiều lời khen, chứ không phải 1 điểm”, HLV Markus Gisdol nói sau trận đấu.

Chiến thắng ở Rhein-Neckar Arena dù khá nhọc nhằn nhưng đem lại cho Bayern Munich rất nhiều dấu mốc mới, bên cạnh việc lấy lại ngôi đầu, hơn Dortmung 1 điểm (29 so với 28). Theo đó, “hùm xám” đã san bằng kỷ lục 36 trận bất bại của Hamburg ở Bundesliga lập nên từ tháng 1.1982 đến tháng 1.1983. Kỷ lục này nhiều khả năng sẽ được Bayern Munich phá vỡ ở lượt trận tới khi đối thủ chỉ là Augsburg.

Ở các trận khác, Leverkusen nhận cú sốc sau khi thất bại 0-1 trên sân đội cuối bảng Braunschweig và bị Bayern Munich gia tăng khoảng cách lên 4 điểm. Braunschweig cũng là đội chủ nhà duy nhất giành 3 điểm ở loạt trận đêm qua và rạng sáng nay thuộc Bundesliga.

Trong khi đó, dù phải thi đấu thiếu người nhưng Freiburg vẫn đánh bại chủ nhà Nurnberg đến 3-0, còn Schalke và Worlfsburg lần lượt chiếm vị trí thứ 5 và 6 trên bảng xếp hạng bằng những trận thắng ấn tượng trước Frankfurt và Hertha Berlin.

Marseille lại bị cầm chân

Marseille vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng khi để Rennes cầm chân với tỷ số 1-1 ở vòng 12 Ligue 1 diễn ra rạng sáng qua. Hai pha lập công đều được thực hiện ở đầu hiệp 1 khi Nelson Oliveira (Rennes) mở tỷ số ở phút thứ 9, nhưng Marseille sớm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tình huống ghi bàn của Jordan Ayew.

Trận hòa này khiến đội bóng thành phố cảng giậm chân ở vị trí thứ 4 và hy vọng cạnh tranh chức vô địch đang mờ dần do kém đội đầu bảng PSG đến 10 điểm (18 so với 28).

Trái ngược với Marseille, Lyon tam xua tan u ám khi vượt qua Guingamp 2-0 nhờ 2 pha lập công của Alexandre Lacazette và Bafetimbi Gomis. 

Kết quả Ligue 1

Rennes 1 - 1 Marseille

Ajaccio 1 - 3 Valenciennes

Evian  2 - 1 Toulouse

Lyon 2 - 0 Guingamp

Reims 4 - 2 Bastia

Sochaux 0 - 0 Saint Etienne

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.