Bayern Munich nghiện bàn thắng

25/11/2015 10:01 GMT+7

Sau chiến thắng 4-0 trước Olympiakos tại bảng F Champions League rạng sáng nay (25.11, giờ VN), Bayern đã ghi đến 17 bàn thắng sau 5 trận.

Sau chiến thắng 4-0 trước Olympiakos tại bảng F Champions League rạng sáng nay (25.11, giờ VN), Bayern đã ghi đến 17 bàn thắng sau 5 trận.

Dù chơi thiếu người nhưng Bayern Munich không hề yếu đi - Ảnh: Reuters
Bất kể lúc cấp bách hay nhàn hạ, "Hùm xám" vẫn muốn ăn tươi nuốt sống các đối thủ của mình và họ thường làm rất tốt điều đó theo kiểu như một bản năng vậy.
Giám đốc thể thao của Bayern Munich Matthias Sammer nhìn nhận đêm qua đội bóng của ông khát vọng một cách vô độ khi đánh bại Olympiakos 4-0 với 10 cầu thủ trên sân chỉ để chiếm ngôi đầu bảng F.
Bayern sớm dẫn các vị khách đến từ Hy Lạp 3-0 chỉ sau 20 phút trên sân Allianz Arena các bàn thắng của Douglas Costa, Robert Lewandowski và Thomas Mueller trước khi hậu vệ Holger Badstuber bị đuổi khỏi sân ở phút 53.
Hậu vệ tuyển Đức đã đánh dấu sự trở lại sân cỏ sau bảy tháng chấn thương bằng một thẻ đỏ, nhưng Bayern không hề nao núng và tiếp tục ghi thêm bàn thắng vào lưới Olympiakos nhờ công cầu thủ chạy cánh người Pháp Kingsley Coman. 
Hàng công khủng của Bayern Munich - Ảnh: Reuters
Bayern nắm chắc ngôi đầu bảng F Champions League, họ đang dẫn đầu Bundesliga với 8 điểm cách biệt so với đội nhì bảng. "Hùm xám" rõ ràng không giấu diếm mong muốn giành cú ăn ba trong năm cuối cùng tính theo hợp đồng của huấn luyện viên Pep Guardiola.
Sammer khẳng định: "Chúng tôi lúc nào cũng đói khát, điều đó được thấy một lần nữa vào đêm nay".
Kiểu này thì rất ít đội bóng muốn đối mặt với Bayern ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League sắp tới. Họ luôn là một đội bóng khiến người ta nhức đầu vào đêm hôm trước và rã rời vào đêm hôm sau khi chống chọi với họ.
Tuy vậy, ai cũng sợ một cái gì đó và đội trưởng Philipp Lahm đã tâm sự: "Quan trọng là chúng tôi đảm bảo ngôi đầu bảng, chỉ như thế mới tránh được những đội đầu bảng khác, kiểu như Barcelona vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.