Bayern Munich nhận tin dữ trước trận bán kết Champions League gặp Real Madrid

16/04/2018 20:25 GMT+7

Nhà vô địch Đức Bayern Munich nhiều khả năng sẽ không có tiền vệ Arturo Vidal trong 2 lượt trận bán kết Champions League gặp Real Madrid sau khi anh này phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối.

AFP dẫn lời HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich ngày 16.4 cho hay ngôi sao người Chile đã phải vắng mặt ở Bundesliga cuối tuần qua và đội bóng hiện đang chờ đợi để biết Vidal sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Theo nhà cầm quân này, Vidal đã dính chấn thương trong một pha té ngã và sẽ phải nghỉ thi đấu do trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ.
Ở bán kết Champions League, “Hùm xám” sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena ở lượt đi vào ngày 25.4, trước khi đến Madrid (Tây Ban Nha) đá trận lượt về với trận lượt vào ngày 1.5. Vì vậy, Vidal nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để xung trận. “Arturo là một chiến binh và là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh ấy là một trong những cầu thủ có thể chịu đựng để được thi đấu”, Heynckes cho biết.
Bayern Munich đang nuôi tham vọng đoạt cú ăn ba mùa này AFP
Theo AFP, chấn thương của Vidal sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những trận đấu quan trọng sắp tới của Bayern Munich và thực sự là một cú đấm vào tham vọng đoạt cú ăn ba ở giải quốc nội mùa này của “gã khổng lồ” xứ Bavarria. Theo đó, tiền vệ 30 tuổi người Chile sẽ bỏ lỡ trận bán kết Cúp Quốc gia Đức gặp Bayer Leverkusen vào ngày 18.4 tới. Một chiến thắng tại Leverkusen sẽ đưa Bayern Munich đến trận chung kết vào ngày 19.5 tại Berlin để có cơ hội lặp lại cú ăn ba vào năm 2013. Trước đó, Bayern Munich cũng không thể có được tiền vệ người Pháp Corentin Tolisso do đang phải vật lộn để hồi phục chấn thương.
Tuần trước, Bayern Munich đã đoạt chức vô địch Bundesliga mùa giải thứ 6 liên tiếp dù giải năm nay còn 4 vòng đấu khi bỏ xa đội nhì bảng Schalke đến 20 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.