Bayern Munich thua tê tái, HLV đổ lỗi cho các học trò

10/09/2017 09:40 GMT+7

HLV Ancelotti đã thừa nhận đội bóng của ông bị trừng phạt vì thiếu tập trung trong thất bại 0-2 đêm qua 9.9 (giờ VN) trước Hoffenheim.

Thật sự, các nhà vô địch nước Đức thiếu đi độ sắc nét trong phương án tấn công thông thường của họ trước đội chủ nhà chơi quá chặt chẽ. 
Mặc dù huấn luyện viên Ancelotti vẫn rất lạc quan về hiệu suất toàn cầu của Bayern, nhưng ông nhận ra sự tập trung luôn luôn cần thiết trước mọi đối thủ, và các học trò của ông đã thiếu mất điều này trước Hoffenheim đêm qua.
Lewandowski bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn Reuters
"Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã cố gắng rất nhiều và có nhiều cơ hội. Điều này thường xảy ra trong bóng đá, Hoffenheim có 3 cơ hội và ghi được 2 bàn thắng. Nhìn chung, cũng do chúng tôi không tập trung. Lối chơi của Bayern không có vấn đề gì nhưng chúng tôi không chơi với 100%, theo tôi 95% là chưa đủ. Trong một số trường hợp chúng tôi đã mất tập trung", nhà cầm quân người Ý nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Trong khi đó, "sếp" của Hoffenheim, Julian Nagelsmann, đang rất hào hứng bởi chính ông đã hai lần giành chiến thắng liên tiếp trước gã khổng lồ xứ Bavaria Bayern Munich tại Bundesliga dù trước đó có chuỗi 17 trận không thắng được.
"Chúng tôi rất vui mừng vì đã giành chiến thắng. Đội bóng của chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi các ngôi sao trong đội hình của Bayern, chúng tôi cũng rất may khi Lewandowski bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc. Chúng tôi đã làm việc cậtlực và các cầu thủ có một trái tim tuyệt vời", nhà cầm quân 30 tuổi khen lấy khen để các cầu thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.