Bayern Munich tiết lộ Alaba bị gãy xương sườn

Kim Chao
Kim Chao
05/10/2019 11:42 GMT+7

David Alaba bị chẩn đoán gãy xương sườn trong trận 'phá hủy' Tottenham 7-2 của Bayern Munich ở vòng bảng Champions League diễn ra hồi giữa tuần.

Trong trận đấu trên sân của Tottenham ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần rồi, David Alaba trong một pha nhảy lên tranh bóng với Serge Aurier đã nhận nguyên chiếc giày bên trái của cầu thủ đối phương vào bụng sau khi tiếp đất. Đó cũng là lúc Alaba ôm bụng lăn  lộn trên sân. Ban đầu, Bayern Munich tuyên bố hậu vệ này chỉ bị "một vết bầm nặng" cùng với chẩn đoánxương sườn không bị gãy.

Bây giờ, ngồi dự bị cũng là việc khó đối với Alaba chứ đừng nói là ra sân

AFP

Tuy nhiên sau khi kiểm tra y tế kỹ càng, huấn luyện viên Niko Kovac đã phải buồn bã xác nhận vào hôm sau rằng Alaba sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Hoffenheim tại vòng 7 Bundesliga diễn ra đêm nay cùng với hậu vệ đồng hương Lucas Hernandez. Theo các bác sĩ của Bayern Munich, Alaba bị gãy xương sườn rất nặng. Không biết ngày trở lại sân cỏ nhưng Alaba chắc chắn phải dưỡng thương một thời gian dài.
Đây rõ ràng là vận xui của Alaba bởi trước trận đấu gặp Tottenham, anh bị căng cơ đùi phải ngồi trên băng ghế dự bị trong chiến thắng của Bayern Munich trước Paderborn ở vòng 6 Bundesliga cuối tuần trước.
Việc có mặt trong bữa đại tiệc tại sân vận động Tottenham Hotspur mang lại niềm hứng khởi cho Alaba nhưng lại đưa anh vào chấn thương nặng khiến Alaba phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đó là một cái giá quá đắt cho cầu thủ người người Áo gốc Philippines.
Bayern vừa đoạt ngôi đầu bảng Bundesliga từ tay RB Leipzig với 14 điểm sau 6 trận. Vào lúc 20 giờ 30 đêm nay (theo giờ VN), "Hùm xám" sẽ tiếp Hoffenheim, đội bóng đang xếp thứ 12 với chỉ 5 điểm trong tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.