Bayern sẽ dùng Robben và Muller để đổi Di Maria của M.U

07/07/2015 13:31 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ tờ Bild (Đức) thì Bayern Munich và Manchester United (M.U) có thể sẽ tiến hành một cuộc trao đổi cầu thủ rất đáng chú ý.

(TNO) Theo thông tin từ tờ Bild (Đức) thì Bayern Munich và Manchester United (M.U) có thể sẽ tiến hành một cuộc trao đổi cầu thủ rất đáng chú ý.

Muller là cầu thủ mà HLV Van Gaal muốn có - Ảnh: AFP
Theo đó, Bayern Munich dự định sẽ sử dụng 2 ngôi sao là Arjen Robben và Thomas Muller cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục M.U bán cho họ tiền vệ Angel Di Maria.
Di Maria chuyển đến M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá kỷ lục tại Anh là 60 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã gây thất vọng khi không đóng góp được gì nhiều cho M.U ở mùa vừa qua. Tiền vệ người Argentina chỉ ghi được 3 bàn và thường xuyên phải ngồi dự bị trong giai đoạn cuối mùa giải.
Di Maria ghi 2 bàn trong trận Argentina thắng Paraguay 6-1 ở bán kết Copa America - Ảnh: AFP
Dù vậy, tại Copa America vừa qua, Di Maria đã thi đấu khá tốt và góp phần đưa tuyển Argentina vào trận chung kết. Đáng tiếc là ở trận đấu cuối cùng gặp tuyển Chile, cầu thủ 27 tuổi này đã bị chấn thương gân khoeo và phải rời sân sớm.
Bild cho rằng phong độ của Di Maria tại Copa America vừa qua đã khiến HLV Pep Guardiola quan tâm và ông muốn có cầu thủ này trong đội hình Bayern Munich ở mùa tới.
Robben từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal ở tuyển Hà Lan - Ảnh: AFP
Trong khi đó, Sport Mail cho biết M.U và Bayern Munich đã có vài cuộc đàm phán về tương lai của Muller. Tuyển thủ Đức được xem là một trong những mục tiêu mà HLV Louis Van Gaal nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Thông tin mà Bild vừa đưa ra có thể sẽ tạo một hướng đi mới cho cả M.U lẫn Bayern Munich. Muller và Robben đều là những ngôi sao đã chứng tỏ được khả năng của mình. Bên cạnh đó, họ đã từng là học trò của HLV Van Gaal ở Bayern Munich cũng như tuyển Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.