Beckham bất ngờ gia nhập PSG

02/02/2013 03:25 GMT+7

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ kỳ cựu David Beckham ở tuổi 37 đã bất ngờ gia nhập Paris St-Gemain (PSG) theo dạng chuyển nhượng tự do với thời hạn 5 tháng và nhận mức lương lên tới 170.000 bảng/tuần.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền vệ kỳ cựu David Beckham ở tuổi 37 đã bất ngờ gia nhập Paris St-Gemain (PSG) theo dạng chuyển nhượng tự do với thời hạn 5 tháng và nhận mức lương lên tới 170.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Beckham đã có nghĩa cử đẹp khi tặng toàn bộ số tiền lương này (tổng cộng khoảng 3,4 triệu bảng) cho một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em ở thủ đô Paris, nước Pháp. Beckham sẽ thi đấu tại PSG với áo số 32.

Beckham bất ngờ gia nhập PSG
Beckham hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho CĐV PSG - Ảnh: AFP

Ngoài Beckham, đáng chú ý nhất là bản hợp đồng của hậu vệ Chris Samba từ Anzhi Makhachkala về Queens Park Rangers (QPR) với giá 12,5 triệu bảng. Theo Hãng kiểm toán Deloitte, các CLB ở giải Ngoại hạng Anh đã chi tiêu mua sắm cầu thủ mới trong tháng 1 năm nay tổng cộng khoảng 120 triệu bảng, nhiều gấp đôi so với tháng 1.2012, nhưng ít hơn rất nhiều so với đợt chuyển nhượng giữa mùa (225 triệu bảng). 3 CLB bỏ tiền mua cầu thủ nhiều nhất là QPR, Liverpool và Newcastle (chiếm gần 50%).

G.Lao

>> David Beckham tính mở nhà hàng
>> Nhờ thắng Barcelona, Celtic sắp nhảy hip-hop cùng David Beckham
>> David Beckham mua lại Malaga?
>> David Beckham hiếu thảo với mẹ già

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.