Benfica dùng sức đè Hapoel

14/09/2010 08:31 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Benfica là 66%, của Hapoel là 12% và hòa là 22% Nằm chung bảng B với hai đội có phong độ không ổn định gồm Schalke và Lyon là cơ hội cho nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha, CLB Benfica nuôi hy vọng giành một vé vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Benfica có dàn ngôi sao Argentina tên tuổi, trong số đó phải kể đến tiền vệ Pablo Aimar (10)- Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Benfica là 66%, của Hapoel là 12% và hòa là 22%

Nằm chung bảng B với hai đội có phong độ không ổn định gồm Schalke và Lyon là cơ hội cho nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha, CLB Benfica nuôi hy vọng giành một vé vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Benfica khi họ đang có một đội hình tấn công rất chất lượng với nhiều cầu thủ tên tuổi đến từ Nam Mỹ. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Benfica đã bán 2 ngôi sao sáng nhất của mình là Ramires cho Chelsea và Angel Di Maria cho Real Madrid. Nhưng họ vẫn còn Luisao, Javi Garcia, Pablo Aimar, Javier Saviola và Oscar Cardozo. Chỉ cần những cầu thủ này chơi đúng sức của mình, hàng công của Benfica sẽ không hề thua kém bất cứ đội bóng danh giá nào ở châu Âu.

Đây mới là lần đầu tiên CLB Hapoel Tel-Aviv của Israel được góp mặt ở vòng bảng Champions League. Trước đây, thành tích tốt nhất của Hapoel chỉ là vào đến vòng sơ loại thứ 2 Champions League mùa 2000-2001. Với một đội hình gồm chủ yếu các cầu thủ nội địa, lại bỡ ngỡ với sân chơi lớn ở cấp châu lục, khó có thể hy vọng Hapoel sẽ làm nên một điều bất ngờ trước hàng công cực mạnh của Benfica. Ưu thế lớn nhất của Hapoel, có chăng, chỉ là yếu tố tinh thần. “Benfica mạnh hơn, được tổ chức tốt hơn, nhiều cầu thủ giỏi hơn. Nhưng chúng tôi có niềm tự hào được chiến đấu vì đất nước Israel. Nên cơ hội là 50-50”, thủ môn Vincent Enyeama của Hapoel tự tin tuyên bố.

Nguyên Chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.