'Benitez đang phải dọn dẹp đống lộn xộn Mourinho để lại'

28/07/2015 17:17 GMT+7

(TNO) Montserrat Seara, vợ của HLV Rafael Benitez nói rằng chồng bà đang phải dọn dẹp 'đống lộn xộn' mà Jose Mourinho để lại tại Real Madrid.

(TNO) Montserrat Seara, vợ của HLV Rafael Benitez nói rằng chồng bà đang phải dọn dẹp 'đống lộn xộn' mà Jose Mourinho để lại tại Real Madrid.

HLV Benitez lần thứ 3 dẫn dắt đội bóng mà Mourinho từng làm việc - Ảnh: AFP
Trong mùa hè qua, Real Madrid đã bổ nhiệm Rafael Benitez làm người dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây đã là lần thứ 3, Benitez dẫn dắt một đội bóng mà người đồng nghiệp Jose Mourinho từng làm việc, sau Inter Milan và Chelsea.
Nói về điều này, Montserrat Seara, vợ của HLV Benitez phát biểu trên La Region: "Chúng tôi đang phải dọn dẹp đống lộn xộn mà Mourinho để lại. Benitez đã làm việc tại vài đội bóng mà Mourinho từng dẫn dắt. Đây cũng là điều bình thường bởi chỉ có vài CLB đẳng cấp thế giới mà thôi".
Bà Seara hiểu rằng Benitez rất đam mê bóng đá - Ảnh: AFP
Bà Seara là một chuyên gia Luật ở vùng phía Bắc xứ Galicia. Bà nói về niềm đam mê bóng đá của ông Benitez: "Trong lần hẹn hò đầu tiên giữa chúng tôi, Benitez giải thích cho tôi đội hình 4-4-2 vận hành như thế nào. Ông ấy luôn cảm thấy rất khó khăn mỗi khi phải rời xa bóng đá.
Có một khoảng thời gian Benitez ở nhà nhưng ông ấy vẫn nhận lời huấn luyện cho đội bóng địa phương. Trong các trận đấu, ông ấy luôn đứng ngoài đường biên chỉ đạo các cầu thủ học sinh như thể đó là các cầu thủ chuyên nghiệp vậy. Có lẽ với Benitez, bóng đá không phải là công việc mà là niềm đam mê".
Dưới sự dẫn dắt của HLV Benitez, Real Madrid đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi giành chức vô địch ở giải International Champions Cup (ICC) 2015 tổ chức trên đất Úc. Tại giải ICC đang diễn ra ở Trung Quốc, Real Madrid vừa thắng dễ Inter Milan 3-0 và sẽ gặp AC Milan vào ngày 30.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.