Benitez khoe công giữ chân Ramos ở lại Real Madrid

15/10/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Chiến thuật gia 55 tuổi của Real Madrid đã lên tiếng dẹp bỏ mọi đồn đoán về rạn nứt giữa ông với Sergio Ramos, và khẳng định ‘tuyệt đối không có vấn đề’ gì với trung vệ người Tây Ban Nha.

(TNO) Chiến thuật gia 55 tuổi của Real Madrid đã lên tiếng dẹp bỏ mọi đồn đoán về rạn nứt giữa ông với Sergio Ramos, và khẳng định ‘tuyệt đối không có vấn đề’ gì với trung vệ người Tây Ban Nha.

Benitez và Sergio Ramos vai kề vai hồi đầu mùa  - Ảnh: AFP

Trước những thông tin về những hục hặc giữa mình và Ramos, HLV Benitez đã nhắc lại việc ông đã “chiến đấu” để giữ chân cầu thủ này trước sự chèo kéo của Manchester United.

“Tôi đã chiến đấu mạnh mẽ hơn bất cứ người nào để giữ chân Ramos. Chắc chắn là không hề có bất kỳ vấn đề gì giữa hai chúng tôi. Ramos là đội trưởng của chúng tôi, một cầu thủ bóng đá ngoại hạng và cậu ấy vẫn tiếp tục cho thấy điều đó”, Benitez phát biểu trong chương trình “Al Primer Toque” của kênh Onda Cero.

Mâu thuẫn được cho đã xuất hiện giữa cả 2 khi Benitez công khai chỉ trích Ramos về tình huống phạm lỗi dẫn đến quả 11m trong trận hòa 1-1 với Atletico Madrid.

Đáp lại, Ramos cũng “không phải dạng vừa” khi đặt dấu hỏi về việc ông thầy mình rút Isco và Benzema, điều anh cho rằng đã góp phần dẫn đến bàn gỡ hòa của Luciano Vietto ở phút 83.

Ramos đã có những ý kiến về việc HLV Benitez thay Benzema ra trong trận gặp Atletico Madrid - Ảnh: AFP

Về sau, tiền đạo Benzema cũng cho biết anh đã nổi nóng khi bị thay ra, nhưng Benitez khẳng định bầu không khí trong phòng thay đồ của Real vẫn rất tốt.

Ông cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên về số lượng những câu chuyện mà người ta chế ra. Chúng tôi có một phòng thay đồ tuyệt vời và giữa các cầu thủ đang có một bầu không khí rất tốt, thoải mái và mạnh mẽ.

Mặc dù Benzema đang chịu nhiều chỉ trích nhưng chúng tôi sẽ giúp Benzema tìm lại phong độ tốt nhất. Tôi đã có một buổi nói chuyện dài rất ổn với Ronaldo ngày hôm qua.

HLV là người kiểm soát tập thể của những nhà chuyên nghiệp, chứ không phải như những gì mà người đại diện của họ nói. Ronaldo và Gareth Bale không hề có vấn đề gì với nhau”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.