Benzema lấy lại phong độ nhờ Ronaldo ra đi

26/02/2019 19:05 GMT+7

Tiền đạo Karim Benzema thừa nhận việc Cristiano Ronaldo rời khỏi Real Madrid hồi mùa hè vừa qua đã giúp anh lấy lại được phong độ.

Hồi mùa hè vừa qua, Ronaldo đã rời Real Madrid để chuyển sang Juventus theo bản hợp đồng có giá 100 triệu euro. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã để lại một lỗ hổng lớn trên hàng công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khoảng thời gian đầu, "Kền kền trắng" đã gặp khá nhiều khó khăn và khiến cho HLV Julen Lopetegui.

tin liên quan

VAR giúp Real Madrid có 3 điểm trên sân Levante
Công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã mang lại cho Real Madrid 2 quả phạt đền và nhờ đó đội bóng Hoàng gia mới có thể giành chiến thắng 2-1 trên sân Levante.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, hàng công của Real Madrid đã hoạt động ổn định trở lại. Trong vai trò cầu thủ chơi cao nhất trong đội hình đội chủ sân Bernabeu, Benzema đã liên tục ghi bàn. Tính cho đến thời điểm này, chân sút người Pháp đã ghi được 20 bàn trên mọi mặt trận.
Benzema thừa nhận rằng việc được thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công Real Madrid đã giúp anh tìm lại được phong độ.
Trước đây nhiệm vụ của Benzema là trợ giúp Ronaldo ghi bàn AFP
"Trước đây, trong đội hình Real Madrid có một cầu thủ ghi 50 bàn mỗi mùa và nhiệm vụ của tôi khi đó là chuyền bóng cho anh ấy. Tôi có trách nhiệm giúp Ronaldo ghi bàn và chúng tôi đã phối hợp rất ăn ý. Mỗi khi tấn công, tôi luôn tìm kiếm để giúp anh ấy ghi nhiều bàn hơn.
Giờ đây thì tôi là người chơi cao nhất trên hàng công. Tôi rất vui vì tôi đã có thể chơi thứ bóng đá thật sự của tôi", Benzema nói trên France Football.
Với việc Benzema đã tìm lại được phong độ, người hâm mộ Real Madrid đang hy vọng anh sẽ "nổ súng" khi đội bóng Hoàng gia chuẩn bị đối đầu với kình địch Barcelona trong 2 trận đấu liên tiếp trong tuần này (ở lượt về bán kết Cúp Nhà vua và ở La Liga).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.