Betis đứt mạch thắng, Norwich thắng trận thứ 2 liên tiếp

27/09/2011 05:43 GMT+7

* Norwich - Sunderland: 2-1 (TNO) Chuỗi trận toàn thắng của Betis bị chặn đứng khi họ bại trận 0-1 trước Getafe trong trận đấu muộn vòng 6 diễn ra rạng sáng nay (27.9).

Tiền đạo Jorge Molina thất vọng sau trận thua trước Getafe - Ảnh: Reuters

* Norwich - Sunderland: 2-1

(TNO) Chuỗi trận toàn thắng của Betis bị chặn đứng khi họ bại trận 0-1 trước Getafe trong trận đấu muộn vòng 6 diễn ra rạng sáng nay (27.9).

>> Levante tiếp tục thăng hoa
>> Real, Barca trút mưa bàn thắng
>> Không thắng, khó coi!

Đây là thất bại đầu tiên của Betis mùa này. Trước đó, tân binh này đã trở thành một "hiện tượng" khi toàn thắng cả bốn trận đầu tiên và chễm chệ ngồi ở vị trí đầu bảng.

Thất bại của Betis lại chính là chiến thắng đầu tiên của Getafe sau bốn trận thỉ có hòa và thua. Chiến thắng này giúp Getafe vươn lên vị trí 16.

Mặc dù thua nhưng Betis vẫn tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng nhưng chỉ còn hơn ba đội xếp sau Barcelona, Levante, Sevilla 1 điểm.

Trở lại với trận đấu, đội chủ nhà Getafe nhập cuộc tốt hơn với quyết tâm cao. Những nỗ lực của họ đã mang lại bàn thắng mở tỷ số của Diego Castro ở phút thứ 31. Trong hiệp 1, tiền vệ Pedro Leon của Getafe thi đấu khá nổi bật nhưng đáng tiếc bàn thắng vẫn không đến với anh.

Đội khách Betis vùng lên đáp trả trong hiệp 2. Tuy nhiên, các chân sút của họ đều phải đầu hàng trước sự xuất sắc của thủ thành Miguel Moya. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận. Ở trận này, trọng tài chính đã phải rút ra tới chính thẻ vàng cảnh cáo, gồm sáu cho Getafe và ba cho Betis.

Với Betis, thất bại này đến không đúng lúc chút nào bởi họ sắp phải căng sức cho hai vòng đấu tới khi lần lượt đối đầu Levante và Real Madrid. Cuộc phiêu lưu của đội bóng vùng Andalusia tại La Liga đã bắt đầu gặp khó khăn.

Lịch thi đấu của Getafe cũng chẳng dễ thở hơn bao nhiêu bởi các đối thủ Malaga và Villarreal chẳng hề yếu.

 
Cầu thủ của Norwich mừng chiến thắng thứ 2 liên tiếp - Ảnh: AFP

Trong khi đó, ở trận đấu muộn nhất của vòng 6 Premier League, lợi thế sân nhà đã giúp cho Norwich có trận thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua Sunderland 2-1. Leon Barnett và Steve Morison đã giúp đội chủ nhà vượt lên lần lượt ở các phút 31 và 48. Bàn thắng duy nhất bên phía Sunderland do Kieran Richardson ghi ở phút 86.

Với ba điểm từ trận này, Norwich đã tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 9 trong khi Sunderland tiếp tục đứng ở vị trí 14. 

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.