Bị loại khỏi EURO 2016, tuyển thủ Đức chuyển luôn CLB

20/05/2016 16:50 GMT+7

Tiền đạo Kevin Volland đã chuyển đến CLB mới sau khi bị HLV Joachim Loew gạch tên khỏi danh sách tuyển Đức tham dự EURO 2016.

Tuyển thủ quốc gia Đức Kevin Volland đã ký một hợp đồng 5 năm với Leverkusen, kết thúc thời gian cống hiến 4 năm của mình tại Hoffenheim. Tuy nhiên, giá trị bản hợp đồng này không được tiết lộ chút nào.
"Chúng tôi đã quan tâm Kevin Volland một thời gian dài, cuối cùng cũng có được cậu ấy. Volland có thể chơi ở bất cứ chỗ nào ở tuyến trên ", Tổng giám đốc của Leverkusen Michael Schade phát biểu trên website của câu lạc bộ.
Kevin Volland (áo xanh) trong màu áo Hoffeinhem AFP
Volland từng khoác áo tuyển Đức 6 lần nhưng chưa ghi được bàn thắng nào. Sau khi biết tin mình không có tên trong danh sách tuyển thủ Đức đến Pháp dự EURO 2016, Volland cho biết đây đúng là thời điểm thích hợp để rời khỏi Hoffenheim.
"Tôi vô cùng hạnh phúc tại sân Rhein-Neckar-Arena, mặc dù có nhiều lời mời gọi nhưng tôi vẫn gia hạn hợp đồng với Hoffeinhem hồi năm ngoái. Nhưng giờ đây, tôi muốn chơi cho câu lạc bộ hàng đầu như Bayer Leverkusen để có cơ hội góp mặt ở sân chơi Champions League cùng họ", Volland lýgiải.
Hoffeinhem là đội bóng suýt xuống hạng khi chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Còn Leverkusen đứng 3 tại Bundesliga với chiếc vé tham dự Champions League mùa sau. Có lẽ ai cũng hiểu vì sao Volland không được gọi vào tuyển Đức.
"Bayer là CLB hoàn hảo đối với tôi để tiếp tục chơi bóng và phát triển ở châu Âu. Tôi thực sự mong muốn theo đuổi những tham vọng cùng với Leverkusen", Volland nói thêm.
Tuyển thủ Đức 23 tuổi này là bản hợp đồng mới thứ hai của Leverkusen trong nhiều ngày qua sau khi đội bóng này "tậu" được Julian Baumgartlinger từ Mainz 05 hôm thứ năm 19.5 (giờ địa phương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.