Bị loại, Olympic Tây Ban Nha đòi penalty

30/07/2012 09:13 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 30.7 (giờ VN), tuyển Olympic Tây Ban Nha đã thua 0-1 trước Olympic Honduras. Đây đã là trận thua thứ 2 tại vòng bảng Olympic 2012 của đội bóng xứ bò tót và họ phải xách vali về nước sớm.

(TNO) Rạng sáng 30.7 (giờ VN), tuyển Olympic Tây Ban Nha đã thua 0-1 trước Olympic Honduras. Đây đã là trận thua thứ 2 tại vòng bảng Olympic 2012 của đội bóng xứ bò tót và họ phải xách vali về nước sớm.

>> Brazil và Tây Ban Nha là những ứng viên sáng giá nhất
>> Nhật Bản gây sốc khi đốn ngã Tây Ban Nha
>> U.19 Tây Ban Nha vô địch châu Âu

Sau trận thua Honduras, HLV Luis Milla đã tỏ ra bức xúc. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng ít nhất đội nhà cũng phải có được một quả phạt đền, khi Adrian ngã trong vùng cấm địa Honduras bởi tác động từ Arnold Peralta.

“Các trọng tài đã không muốn nói về điều đó. Nhưng tôi cảm thấy đó nên là một quả penalty”, HLV Milla khẳng định với Reuters.

Trong trận đấu vừa qua, các chàng trai trẻ Tây Ban Nha đã có tới 3 lần đưa bóng chạm xa ngang, cột dọc khung thành đối phương, nhưng cuối cùng không thể ghi được bàn thắng.

Tấn công nhiều mà không đạt được kết quả, các cầu thủ Tây Ban Nha dần mất bình tĩnh và dẫn đến việc phải nhận 5 chiếc thẻ vàng vì phạm lỗi không cần thiết.

Phía đội Honduras cũng không vừa. Trước một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Olympic, các cầu thủ đến từ Trung Mỹ đã triển khai lối chơi phòng ngự phản công. Bên cạnh đó, họ cũng không ngại phạm lỗi mỗi khi bị dồn ép, điều đó đã được thể hiện qua 6 thẻ vàng mà Honduras phải nhận.

“Đó quả thực là một trận cầu căng thẳng và va chạm giữa các cầu thủ là điều đương nhiên. Mọi người đều đang rất suy sụp và thất vọng. Chúng tôi đã thi đấu tốt, có màn trình diễn tốt. Điều duy nhất còn thiếu là bàn thắng, chúng tôi xứng đáng thắng nhưng giờ lại phải ngồi và phân tích những gì đã xảy ra”, HLV Milla thừa nhận.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.