Bị phạt thẻ vàng sau khi ghi bàn siêu đẹp rồi cầu hôn bạn gái trên sân

19/01/2017 14:14 GMT+7

Dù bị phạt thẻ vàng nhưng cầu thủ lãng mạn này vẫn vô cùng hạnh phúc vì cô bạn gái đã gật đầu nhận lời cầu hôn, còn đội bóng của anh giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước đối thủ mạnh.

Xem lại pha ghi bàn của Surber và hành động cầu hôn - Nguồn: Youtube
Cầu thủ Ashton Surber của CLB NAPA Rovers (Guam) đã có pha lập công bằng cú "phi thân cắt kéo" siêu đẹp trước khi có hành động cầu hôn bạn gái đang làm khán giả trên khán đài.
Tình huống này xảy ra trong trận đấu tại giải bóng đá cấp cao nhất của Guam. Surber ghi bàn xong liền chạy ra đường biên và cởi áo đấu để lộ chiếc áo lót in dòng chữ "Cưới anh nhé?" rồi quỳ xuống cầu hôn bạn gái, có vẻ đang ngồi trên khán đài.

Dù hành động này khá lãng mạn và hiếm thấy trên sân cỏ nhưng vị trọng tài vẫn nghiêm khắc rút thẻ vàng để cảnh cáo Surber. Song cầu thủ này dường như phớt lờ chuyện đó, bởi cô bạn gái đã gật đầu đồng ý, theo USA Today

Daily Mail cho biết đồng đội đã chúc mừng Surber vì đã lập siêu phẩm "sáng chói" lại còn được bạn gái nhận lời cầu hôn. Đó là chưa kể đội của Surber còn thắng trận với tỷ số đậm đà 5-1, chấm dứt chuỗi trận bất bại của CLB Guam Shipyard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.