Bịt mắt đá bóng, Rooney vẫn ghi bàn

29/03/2013 16:25 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United (M.U) vừa trình diễn kỹ thuật đá bóng siêu đẳng của mình khi ghi bàn dù bị bịt mắt.

(TNO) Tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United (M.U) vừa trình diễn kỹ thuật đá bóng siêu đẳng của mình khi ghi bàn dù bị bịt mắt.

>> Rooney giúp M.U chạm một tay vào cúp vô địch Premier League
>> Bà xã" Rooney chỉ trích Sir Alex Ferguson
>> Tiền vệ Rooney ở đẳng cấp nào?

Bịt mắt đá bóng, Rooney vẫn ghi bàn
Rooney bịt mắt nhưng vẫn cảm nhận được trái bóng - Ảnh: Sport Mail

Theo Sport Mail, hãng cá cược kiêm nhà tài trợ cho M.U là Bwin vừa sắp xếp một cuộc giao lưu giữa hai thế hệ tiền đạo của đội bóng thành Manchester.

Theo đó, cặp song sát lợi hại Dwight Yorke và Andy Cole của những năm 1999 đã gặp mặt bộ ba Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez ở khu huấn luyện Carrington để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm về kỹ thuật chơi bóng đẳng cấp.

Yorke và Cole đã thách thức Rooney, Welbeck cùng Hernandez tham gia vào một cuộc thi cho thấy khả năng “ngoại cảm” trong đá bóng. Yorke thực hiện một đường tạt bóng bổng cho Cole, bị bịt mắt và cựu tiền đạo tuyển Anh ghi bàn.

Sau đó, Rooney và Welbeck và Hernandez cũng tham gia tập thử. Những tiền đạo đang chơi bóng cho M.U hiện nay đã cho thấy họ không hề kém cạnh những bậc tiền bối.

Nếu Andy Cole có thể đưa bóng vào lưới khi bị bịt mắt, thì Rooney cũng làm được điều tương tự bằng một cú vô-lê.

Số 10 của M.U thậm chí còn thực hiện pha "ngã bàn đèn" tương tự như siêu phẩm ghi vào lưới Manchester City cách đây 2 năm. Dẫu vậy, đó lại là một pha sút bóng… hụt và để lại những tràng cười sảng khoái cho Yorke, Cole và cả Hernandez.

Xem clip Rooney ghi bàn dù bị bịt mắt

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.