Blackpool treo thưởng lớn

03/05/2010 09:44 GMT+7

Các cầu thủ Blackpool sẽ được thưởng 5 triệu bảng nếu được thăng hạng trong mùa bóng này. Đó là thông báo từ chủ tịch Karl Oyston.

Ông Holloway tin rằng, treo thưởng lớn sẽ khiến các học trò giúp Blackpool thăng hạng

Các cầu thủ Blackpool sẽ được thưởng 5 triệu bảng nếu được thăng hạng trong mùa bóng này. Đó là thông báo từ chủ tịch Karl Oyston.

Con số này với các đội bóng lớn tại Premier League thì không thấm tháp gì, nhưng với một đội bóng như Blackpool thì nó là khổng lồ. Tờ Daily Mirror tin rằng đó là mức treo thưởng lớn nhất trong lịch sử đội bóng vốn 40 năm vắng bóng tại giải đấu số 1 nước Anh.

Nhưng kiểu treo thưởng này cũng không khác gì lấy tiền trên cột mỡ. Hai suất lên hạng chính thức đã thuộc về Newcastle và West Brom, Blackpool chỉ còn có cửa thăng hạng bằng việc lọt vào top 6 để đá play-off tranh vé lên hạng cùng Nottingham, Cardiff và Leicester.

Nhưng HLV Ian Holloway vẫn tin rằng đội bóng của ông đủ sức tạo ra điều thần kỳ. “Chúng tôi là đội ghi bàn nhiều thứ 3 tại Championship, chỉ kém Newcastle và West Brom. Hàng thủ của chúng tôi chơi không tốt bằng nhưng tôi tự hào với lối chơi tấn công của đội. Các trận đấu tranh vé thăng hạng cuối mùa giải rất căng thẳng nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ vượt qua được mọi sức ép”, Holloway nói trên Mirror.

N.M (Theo Mirror)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.