Bỏ bóng đá người, thủ môn giết chết tiền đạo đối phương

19/05/2014 19:04 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Akli Fairuz của đội Persiraja đang chơi tại giải hạng Nhất Indonesia đã tử vong sau khi nhận trọn một đòn đạp mang tính triệt hạ của thủ môn đối phương.

(TNO) Tiền đạo Akli Fairuz của đội Persiraja đang chơi tại giải hạng Nhất Indonesia đã tử vong sau khi nhận trọn một đòn đạp mang tính triệt hạ của thủ môn đối phương.

>> Cuộc chiến thủ môn tại Real Madrid lại bắt đầu
>> U.19 Việt Nam triệu tập bổ sung trợ lý HLV thủ môn
>> Phức tạp nghi án cầu thủ Ninh Bình cá độ: Thủ môn Mạnh Dũng bác bỏ mọi cáo buộc

 
Akli Fairuz lãnh trọn cú đạp cực mạnh của thủ môn Agus Rahman - Ảnh: Tribune

Tình huống diễn ra trong những phút cuối trận đấu giữa Persiraja với PSAP Sigli. Phút 87, khi Persiraja đang dẫn trước 1-0, Akli Fairuz được tung vào sân và lập tức có cơ hội đối mặt thủ môn Agus Rahman của PSAP sau khi cầu thủ này để bóng ói ra sau một cú sút xa của một cầu thủ Persiraja.

Có lẽ do vừa vào sân đang rất máu lửa, nên Akli Fairuz đã hơi ham bóng, ráng rướn sức dứt điểm mà không để ý đến cú đạp cực mạnh của Agus Rahman nhằm thẳng vào bụng mình.

Được khiêng ra sân, Akli Fairuz thậm chí còn không được ăn mừng bàn thắng dù bóng đã vào lưới do trọng tài biên xác định anh đã việt vị.


CÚ BỎ BÓNG ĐẠP CHẾT NGƯỜI CỦA THỦ MÔN AGUS RAHMAN

Nhưng bi kịch hơn, anh đã chẳng thể nào chơi bóng được nữa khi kết thúc trận đấu bụng đau dữ dội và sau đấy qua đời trong bệnh viện, với nguyên nhân từ cú đạp “tàn nhẫn” của người đồng nghiệp bên kia sân.

Nỗi đau càng lớn khi ca tử vong ấy hoàn toàn có thể tránh được. Thay vì đưa cầu thủ này đến bệnh viện, các bác sĩ chỉ đơn giản cho anh ngồi ngoài để theo dõi tiếp trận đấu. Để rồi khi tình trạng chuyển biến tệ đi thì đã quá muộn mạng.

Theo chẩn đoán ban đầu, các bác sĩ xác định Fairuz bị vỡ bàng quang và anh cầu thủ xấu số này đã ra đi vĩnh viễn sau vài ngày chữa chạy bất thành.

Bóng đá Indonesia một lần nữa chìm trong tang thương. Còn nhớ 5 năm trước, nơi đây cũng từng chứng kiến một cầu thủ khác là Jumadi Abdi tử nạn trên sân cỏ.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.