Bộ sưu tập phá lưới 'Big 6' của Salah chỉ còn thiếu M.U

09/03/2018 20:05 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} 19 giờ 30 tối mai, vòng 30 Premier League sẽ khởi tranh với trận đại chiến tại Old Trafford giữa Manchester United (M.U) và Liverpool. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 2 điểm và đây có thể coi như một trận 'chung kết' cho danh hiệu á quân mùa này.

Mohamed Salah, chân sút số 1 của Liverpool và cũng đang dẫn đầu (cùng Harry Kane) ở cuộc đua vua phá lưới Premier League với 24 bàn, dĩ nhiên là cái tên đáng kì vọng nhất bên phía đội khách.
Salah đã được HLV Jurgen Klopp cho nghỉ trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto giữa tuần nên trước M.U, tiền đạo này có thể xung trận với thể trạng tốt nhất.

tin liên quan

Mohamed Salah tàn phá các kỷ lục
Chỉ ghi một bàn trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Newcastle đêm qua 3.3 (giờ VN), tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đã tập trung mọi sự chú ý về mình.
Tính đến thời điểm này, Salah đã ghi tới 32 bàn thắng cho Liverpool ở tất cả các đấu trường. Và 32 bàn này được Salah thực hiện trong 25 trận (19 Premier League, 1 cúp FA, 5 Champions League).
Không cầu thủ nào trong tất cả các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, dù là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Roberto Lewandowski hay Edison Cavani ghi bàn trong-nhiều-trận-đấu như cách mà Salah đã và đang thể hiện.
Điểm ấn tượng ở Salah, là anh không chỉ ghi nhiều bàn thắng với hiệu suất ổn định cao mà ngôi sao người Ai Cập còn rất biết cách tỏa sáng trong những trận chiến lớn của Liverpool.
Bằng chứng là trong 24 pha lập công của Salah ở Premier League, thì có tới 7 bàn vào lưới các đối thủ thuộc “Big 6”. Cụ thể như sau: 3 bàn vào lưới Tottenham, 2 bàn trước Arsenal, 1 bàn trong trận thắng 4-3 trước Man City và bàn duy nhất trong trận hòa Chelsea 1-1.
Salah ghi đến 3 bàn vào lưới Tottenham AFP
Trong tất cả các lần đụng độ với “Big 6” tại Premier League mùa này, Salaha đều nổ súng, trừ duy nhất trận hòa không bàn thắng với M.U hồi tháng 10 năm ngoái. Đấy là trận đấu mà Liverpool của Salah ép toàn diện nhưng không tài nào ghi bàn bởi sự xuất sắc của thủ thành David De Gea phía đội khách.
Tái đấu với M.U tại Old Trafford tối mai, Salah chắc chắn sẽ hạ quyết tâm phá lưới De Gea để hoàn thành bộ sự tập “hạ sát Big 6” ngay trong mùa giải đầu tiên ở Liverpool của riêng anh.
Và Liverpool, tất nhiên, rất cần những bàn thắng của Salah, tại Old Trafford để vươt qua M.U trên bảng xếp hạng Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.