Bốc thăm Champions League: M.U nhẹ nhàng, Man City vào bảng tử thần

28/08/2015 05:07 GMT+7

(TNO) Hai đội bóng thành Manchester là Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) đã có những kết quả hết sức trái ngược tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

(TNO) Hai đội bóng thành Manchester là Manchester United (M.U) và Manchester City (Man City) đã có những kết quả hết sức trái ngược tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League.

Quang cảnh lễ bốc thăm vòng bảng Champions League - Ảnh: Reuters
Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015-2016 diễn ra tại Monaco vào đêm qua, rạng sáng nay (28.8, giờ VN), những lá thăm may rủi đã đưa M.U vào bảng B được đánh giá là nhẹ nhàng. Theo đó, các đối thủ của "Quỷ đỏ" bao gồm PSV, CSKA Moscow và Wolfsburg.
Vốn chỉ có mặt tại vòng bảng sau khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận trước Club Brugge ở vòng play-off, M.U chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 2. Tuy nhiên, thầy trò HLV Louis Van Gaal đã không phải đối đầu với các đội bóng mạnh ở nhóm hạt giống số 1 như Barcelona, Bayern Munich, PSG hay Juventus.
Đội bóng ở nhóm hạt giống số 1 rơi vào bảng đấu của M.U chỉ là PSV, nhà vô địch giải Hà Lan. Cuộc đối đầu giữa M.U và PSV sẽ là dịp để Memphis Depay gặp lại các đồng đội cũ khi anh mới chuyển đến sân Old Trafford mùa hè này. Sau khi biết kết quả bốc thăm, cầu thủ người Hà Lan đã viết trên Twitter: "Ái chà, PSV, chúng tại sẽ sớm gặp lại nhau".
M.U rơi vào bảng nhẹ nhàng trong khi Man City sẽ gặp nhiều khó khăn - Ảnh: AFP
Trong khi đó, Man City lại không may mắn như vậy. Cũng được xếp vào nhóm hạt giống số 2 nhưng đội bóng nhà giàu nước Anh đã gặp phải Juventus, đương kim vô địch Serie A, đội từng vào đến chung kết Champions League mùa giải trước.
Không chỉ vậy, nằm ở bảng D cùng với thầy trò HLV Manuel Pellegrini còn có Sevilla. Đây chính là đội bóng đã 2 lần liên tiếp vô địch Europa League liên tiếp. Với việc đăng quang Europa League ở mùa vừa qua, Sevilla đã được có mặt ở vòng bảng Champions League, theo quy định mới của UEFA.
Ngoài ra, bảng D còn có Monchengladbach, một đội bóng rất khó chịu đến từ Đức. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng này đã kết thúc với vị trí thứ 3 tại Bundesliga.
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League

Bảng A: PSG, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Malmo

 

Bảng B: PSV Eindhoven, Manchester United, CSKA Moscow, Wolfsburg

 

Bảng C: Benfica, Atletico Madrid, Galatasaray, Astana

 

Bảng D: Juventus, Manchester City, Sevilla, Borussia Monchengladbach 

 

Bảng E: Barcelona, Bayer Leverkusen, Roma, BATE Borisov

 

Bảng F: Bayern Munich, Arsenal, Olympiacos, Dinamo Zagreb

 

Bảng G: Chelsea, Porto, Dynamo Kiev, Maccabi Tel-Aviv

 

Bảng H: Zenit, Valencia, Lyon, Gent

 
* Các trận đấu vòng bảng Champions League sẽ bắt đầu từ ngày 15.9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.