Bốc thăm vòng 1/8 Europa League: M.U và AC sớm đấu ‘một mất một còn’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/02/2021 20:33 GMT+7

M.U và AC Milan đối đầu ở vòng 1/8 Europa League sau khi lá thăm đưa họ đụng độ nhau ở lễ bốc thăm tại Nyon (Thụy Sĩ) tối nay (26.2, giờ VN).

M.U, đội đã đánh bại Real Sociedad với tổng tỷ số 4-0 ở vòng trước, sẽ đối mặt với nhà vô địch châu Âu 7 lần AC Milan, đội vượt qua Red Star Belgrade. Đây là trận đấu mà Zlatan Ibrahimovic (AC Milan) với đội bóng cũ M.U, nơi anh đã giành chức vô địch Europa League 2017.

Ibrahimovic sẽ gặp đội bóng cũ M.U

AFP

Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đã có phong độ tốt trong mùa giải này, ghi 14 bàn thắng ở Serie A sau 13 lần ra sân dù đã bước qua tuổi 39. Tuy nhiên, M.U sẽ được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch vì họ đang đứng thứ hai tại Ngoại hạng Anh khi chỉ thua 1 lần tại giải hàng đầu nước Anh kể từ đầu tháng 11 năm ngoái đến nay. Trong khi đó, AC Milan của HLV Stefano Pioli đã nhường ngôi đầu Serie A cho người hàng xóm Inter Milan sau chuỗi 3 trận thua trong 5 trận đấu gần.
Ajax sẽ có cơ hội đi tiếp khi đối đầu với Young Boys của Thụy Sĩ sau khi đội bóng 4 lần vô địch châu Âu loại bỏ đội đầu bảng Ligue 1, Lille ở vòng 1/16. Granada (Tây Ban Nha) đã được khen thưởng khi lọt vào vòng 1/8 trong lần đầu tiên hiện diện ở đấu trường châu Âu và sẽ đụng độ Molde của Na Uy. HLV của AS Roma, Paulo Fonseca sẽ tái ngộ đội bóng cũ Shakhtar Donetsk.

Các cặp đấu ở vòng 1/8 Europa League (các đội đứng trước sẽ đá sân nhà ở lượt đi)

AFP

Ngoài M.U, 2 đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh là Tottenham và Arsenal sẽ lần lượt đối đầu các đối thủ dễ thở hơn là Dinamo Zagreb và Olympiakos. Rangers tiếp Slavia Prague sau khi hạ gục Royal Antwerp với tổng tỷ số chung cuộc 9-5 ở vòng trước. Các trận lượt đi của vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào ngày 11.3, các trận lượt về sau đó 1 tuần. Lễ bốc thăm tứ kết và bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 19.3 tại Nyon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.