Arsenal sắp có Ribery?

21/07/2011 12:46 GMT+7

(TNO) Rạng sáng nay (21.7), Arsenal bất ngờ tuyên bố đang tiến gần đến việc có được chữ ký của tiền vệ ngôi sao Frank Ribery của Bayern Munich.

(TNO) Rạng sáng nay (21.7), Arsenal bất ngờ tuyên bố đang tiến gần đến việc có được chữ ký của tiền vệ ngôi sao Frank Ribery của Bayern Munich.

Theo footybunker.com, lãnh đạo hai đội bóng trên đã có một cuộc đàm phán bí mật về thương vụ của tiền vệ tuyển Pháp xung quanh mức giá 22 triệu bảng. Nếu phía “Hùm xám” chấp nhận mức giá trên, Ribery chắc chắn sẽ “cập bến” đội bóng London, bởi HLV Arsene Wenger từ lâu rất hâm mộ tài năng của tiền vệ giàu kinh nghiệm của tuyển Pháp. Trước đây, nhà cầm quân người Pháp nhiều lần liên hệ để chiêu mộ Ribery, có lúc Arsenal tưởng như chấp nhận mức giá đến 40 triệu bảng.

 
Frank Ribery trong màu áo CLB Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Hiện tại, điều mà Arsenal lo lắng nhất là tình trạng chấn thương liên miên của Ribery. Tuy nhiên, tài năng của tiền vệ này thì không thể phủ nhận khi anh đã đóng góp được 50 bàn thắng trong 4 mùa giải chơi cho “Hùm xám”. Ở mùa giải trước, do chấn thương mắt cá chân, tiền vệ 28 tuổi này chỉ ra sân 1/3 số trận đấu ở Bundesliga và ghi được 7 bàn thắng.

Khả năng Ribery chia tay Bayern Munich rất có thể xảy ra khi đội bóng này đang từng bước “thay máu” với nhiều gương mặt mới ở mùa giải tới. Trong khi đó, Arsenal gần như sẽ mất tiền vệ Samir Nasri vào tay M.U hoặc Man City, thậm chí cả nhạc trưởng Fabregas, nên Ribery sẽ là phương án thay thế khá hữu hiệu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger. 

Ngoài ra, hiện Arsenal cũng mới liên hệ với CLB Juventus về trường hợp của tiền vệ người Brazil - Felipe Melo. Trước đó, Juventus đã đồng ý để Melo ra đi và hiện đương kim vô địch Bundesliga - Borussia Dortmund và CLB Sao Paulo (Brazil) đang theo đuổi cầu thủ này.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.