Arsenal trước nguy cơ chảy máu

02/07/2011 12:17 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ Pháo thủ thành London đang đứng trước nguy cơ bị rút ruột nghỉêm trọng khi hàng loạt trụ cột của họ, người thì hăm he đòi đi, người thì chưa chắc chắn về tương lai của mình.

Clichy ra đi vì tiền bạc hay để tìm kiếm thành công? - Ảnh: AFP

(TNO) Câu lạc bộ Pháo thủ thành London đang đứng trước nguy cơ bị rút ruột nghỉêm trọng khi hàng loạt trụ cột của họ, người thì hăm he đòi đi, người thì chưa chắc chắn về tương lai của mình.

>> M.U chính thức có David de Gea
>> Ashley Young chính thức gia nhập M.U
>> Liverpool hoàn tất vụ Henderson

Trong khi tương lai của những Fabregas, Narsi, Nicklas Bendtner vẫn là một dấu hỏi lớn thì tới đây Emirates sẽ phải nói lời chia tay với Clichy. Hậu vệ người Pháp đã đạt được thỏa thuận chuyển sang chơi cho Man.City với phí chuyển nhượng 7 triệu bảng (7,7 triệu euro), theo Goal.

Hồi tháng 5, Clichy từng tuyên bố muốn ra đi sau 8 năm gắn bó với CLB thành London. Hiện hậu vệ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ và nếu không bán Arsenal có thể mất trắng cầu thủ này ở mùa tới.

Clichy sẽ gắn bó với Man.City trong 4 năm với mức lương 90.000 bảng/tuần, cao hơn gần gấp đôi mức lương hiện tại. Đây có thể xem là một sự bổ sung cần thiết cho cánh trái của Man Xanh nhất khi bản hợp đồng 16 triệu bảng Kolarov gây thất vọng mùa vừa rồi.

Để Clichy ra đi song huấn luyện viên Arsene Wenger cũng đã nhắm đến một vài mục tiêu thay thế, trong đó nổi bật là Jose Enrique (Newcastle) và Leighton Baines (Everton).

Mùa chuyển nhượng đã bắt đầu sôi động nhưng với Arsenal lại là một nỗi lo khôn tả. Điều gì sẽ xảy ra nếu những Fabregas, Narsi, Bendtner hay Denilson ra đi. Huấn luyện viên Wenger rất muốn giữ chân họ nhưng có vẻ tất cả đã ở ngoài tầm khống chế của ông thầy người Pháp. Nhiều thứ đã thay đổi, nhất là sau 5 năm dài "khát" danh hiệu.

Bên cạnh việc cố gắng giữ chân các trụ cột, Wenger cũng nỗ lực mang về những tân binh có chất lượng. Nhiều cái tên nổi bật như Vidal, Juan Mata, Eden Hazard, Cahill hay Gervinho được báo chí liên tục nhắc tới song đến nay mới chỉ có mỗi thương vụ Gervinho là sắp hoàn tất.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.