Bayern Munich 'dạo chơi' cuối tuần với nhiều tin vui

20/02/2016 11:41 GMT+7

Trước trận tiếp Darmstadt tại vòng 22 Bundesliga đêm nay 20.2 (giờ VN), đội chủ nhà Bayern Munich đón nhận khá nhiều tin tốt.

Trước trận tiếp Darmstadt tại vòng 22 Bundesliga đêm nay 20.2 (giờ VN), đội chủ nhà Bayern Munich đón nhận khá nhiều tin tốt.

Bộ đôi này trở lại, Bayern Munich càng khủng khiếp hơn - Ảnh: AFP
Đầu tiên là việc Juventus, đối thủ của Bayern Munich tại Champions League giữa tuần tới, đã khựng lại tại Serie A. Vẫn đội hình đầy đủ Morata, Pogba nhưng Juventus không thể thắng nổi Bologna, mạch chiến thắng của "Bà đầm già" chững lại đúng lúc Bayern Munich cần nhất.
Tin vui lại đến với HLV Pep Guardiola khi ông khẳng định với báo chí trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng hai ngôi sao Franck Ribery và Mario Gotze đã sẵn sàng trở lại trong trận đón Darmstadt vào đêm nay.
Ribery đã không chơi cho nhà vô địch nước Đức từ đầu tháng 12 năm ngoái do gặp vấn đề ở đùi. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã xuất hiện trên băng ghế dự bị hồi tuần trước nhưng anh không được tung ra sân bởi Bayern Munich thắng quá dễ Augsburg 3-1.
Mario Gotze thì đã phải ngồi ngoài từ tháng 10 sau chấn thương khi anh làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia Đức.
Guardiola cũng cho rằng bản hợp đồng mượn từ Leverkusen hồi tháng giêng Serdar Tasci đã đến thời điểm thích hợp để ra mắt CLB mới sau khi bị chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên ở Bayern Munich.
HLV Guardiola và bản hợp đồng mới Tasci - Ảnh: AFP
Khi được hỏi về Gotze và Ribery, Guardiola mạnh dạn nói với các phóng viên: "Họ đã sẵn sàng. Hãy chờ xem họ sẽ thi đấu bao nhiêu phút". 
"Tasci đã tiến bộ nhiều, có tầm nhìn tốt và kiểm soát bóng tuyệt. Tôi rất vui khi có cậu ấy ở đây", Pep cũng chia sẻ thêm về hậu vệ mới này.
Trong khi đó, hậu vệ Mehdi Benatia cũng hy vọng có thể trở lại vào đêm nay sau chấn thương cơ bắp.
Darmstadt đang đứng thứ 13 trên bảng tổng sắp. Đội bóng này đặc biệt chơi tốt khi đá trên sân đối phương, họ thắng đến 5 trận trong số 10 lần làm khách ở mùa bóng này.
"Chúng tôi không thể xem nhẹ Darmstadt. Họ đang có thành tích đá sân đối phương tốt chỉ sau chúng ta và Borussia Dortmund", Guardiola thận trọng nói về đối thủ.
Trong quá khứ, Darmstadt từng chịu thất bại tủi nhục 5-11 trước Bayern Munich trong một trận giao hữu năm 2008. Họ cũng chưa từng kiếm được 1 điểm nào khi đối mặt với "Hùm xám". 
Có lẽ sau đêm nay cũng vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.