HLV Liverpool: 'Southampton chơi phòng ngự tiêu cực'

08/05/2017 06:30 GMT+7

HKV Jurgen Klopp cho biết Liverpool xứng đáng đánh bại Southampton và ông cũng không quên chỉ trích kiểu phòng thủ của Southampton trong trận hòa 0-0 tại Anfield vào đêm qua 7.5 (giờ VN).


Xem lại diễn biến chính trận đấu
Ở trận đấu đêm qua, Liverpool đã rất nỗ lực tạo ra nhiều cơ hội, trong đó đáng kể nhất là tình huống được hưởng quả phạt 11m nhưng cú sút của James Milner bị thủ môn Frazer Forster của Southampton đẩy được.
Dù vậy, người ta vẫn thấy ông Klopp miễn cưỡng chỉ trích đội bóng của mình cũng như chỉ trách kiểu phòng ngự tiêu cực Southampton.
"Tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi đủ hay để giành chiến thắng. Southampton đến đây và muốn có được ít nhất một điểm. Họ không tạo ra bất cứ thứ gì nguy hiểm đồng thời chúng tôi cũng gặp phải một trận đấu khó khăn. Chơi với 10 hậu vệ Southampton đúng là rất khó khăn. Chúng tôi đã có thể ghi bàn", ông nói với Sky Sports.
Cú sút phạt đền hỏng ăn của James Milner Reuters
Sau trận hòa không bàn thắng đêm qua, Liverpool vẫn chưa nắm chắc số phận của mình trong mùa giải này, bởi cơ hội đang mở ra cho Manchester United và Arsenal vượt qua Liverpool trong top 4.
Mặc dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn kêu gọi các cổ động viên: "Mọi việc vẫn chưa kết thúc. Chúng ta phải chiến đấu đến cuối cùng. Trước mắt là việc chúng tôi đến West Ham và cố gắng giành chiến thắng, và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm. Chúng tôi cố gắng mọi thứ và Liverpool sẽ không dừng lại".
Về pha sút hỏng phạt đền của James Milner, Klopp nói thêm: "Anh ta không nên tự trách mình, đó là bóng đá. Anh ta có thể ghi bàn ngay lập tức, nhưng đó không phải là điều quyết định nhất hiện nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.