HLV Villas Boas: "Không có chiến thắng nào dễ dàng..."

27/10/2011 05:44 GMT+7

* Kết quả La Liga - Serie A (TNO) Rạng sáng nay 27.10, lần lượt Chelsea, Man City, Liverpool đều có chiến thắng để giành vé vào chơi vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Trong đó, đáng phải kể nhất là cú lội ngược dòng ngoạn mục của Liverpool và chiến thắng chật vật của Chelsea...

HLV Villas Boas (phải) mừng chiến thắng của Chelsea - Ảnh: Reuters

* Kết quả La Liga - Serie A

(TNO) Rạng sáng nay 27.10, lần lượt Chelsea, Man City, Liverpool đều có chiến thắng để giành vé vào chơi vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Trong đó, đáng phải kể nhất là cú lội ngược dòng ngoạn mục của Liverpool và chiến thắng chật vật của Chelsea...

>> M.U nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Cả ba "đại gia" gồm Man City, Chelsea và Liverpool ở lượt trận vừa qua đều phải thi đấu trên sân khách. Man City chỉ thoáng... giật mình khi bị Wolverhampton bất ngờ dẫn bàn trước, song cũng kịp dội một cơn mưa bàn thắng xuống đội chủ nhà để giành thắng lợi 5-2.

Còn Liverpool và Chelsea, cả hai cùng thắng với tỷ số 2-1 trên sân của Stoke City và Everton. Tuy nhiên, trong khi Liverpool phải nhờ đến cú đúp của chân sút Luis Suarez mới hoàn tất cú lội ngược dòng trên sân Britannia, thì tại sân Goodison Park, Everton đã cầm chân Chelsea cho đến phút 116. Nhờ vào sự tỏa sáng kịp thời của Daniel Sturridge, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Villas Boas mới khuất phục được đội chủ nhà.

"Dù sao thì chúng tôi đã có mặt ở tứ kết. Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn, đáng tiếc là chúng tôi đã phải chơi thiếu người (Ross Turnbull nhận thẻ đỏ ở phút 58 - NV). Chúng tôi cũng không may mắn khi gặp Everton, một trong những đối thủ mạnh nhất tại Cúp Liên đoàn lần này. Rõ ràng, không có chiến thắng nào dễ dàng cả", HLV Villas Boas phát biểu với AFP.

 
Sturridge (23) ghi bàn thắng muộn giúp Chelsea vào tứ kết - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, bên phía bên kia chiến tuyến, HLV David Moyes vẫn chưa hết cảm giác thất vọng: "Tôi không nghĩ Everton sẽ thất bại theo kiểu này. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong 90 phút. Khi chúng tôi chơi hơn người, tôi thoáng hỏi chẳng lẽ chúng tôi phải để giải quyết bằng loạt sút luân lưu? Nhưng thật không ngờ chúng tôi lại phải mất người (Royston Drenthe nhận hai thẻ vàng ở phút 107 - NV) và để thua một bàn oan uổng...".

Phía Stoke City, theo diễn tả của HLV Tony Pulis, thất bại trước Liverpool còn có sự góp sức của... trọng tài. Tình huống diễn ra ở giữa hiệp 1 khi tiền đạo Jones của Stoke đã đưa được bóng vào lưới Liverpool sau pha tranh chấp với thủ môn Reina. Tiếc là trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng tiền đạo đội chủ nhà đã phạm lỗi ở tình huống này.

 
Luis Suarez lập cú đúp giúp Liverpool lội ngược dòng thành công trên sân của Stoke City - Ảnh: Reuters

"Đó là một quyết định khá nhạy cảm. Và ông ấy (trọng tài Lee Probert) còn có quyết định tồi tệ hơn khi không cho chúng tôi hưởng một quả penalty ở phút 89, sau khi Peter Crouch bị kéo ngã trong vòng cấm. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng rất thất vọng với những quyết định từ phía trọng tài ở trận này", HLV Tony Pulis phát biểu với Reuters.

Kết quả Cúp Liên đoàn Anh

Stoke City - Liverpool: 1-2

Wolverhampton - Man City: 2-5

Everton - Chelsea: 1-2

Blackburn - Newcastle: 4-3

Kết quả La Liga

Real Madrid - Villarreal: 3-0

Mallorca - Gijon: 1-2

Zaragoza - Valencia: 0-1

Levante - Sociedad: 3-2

Getafe - Osasuna: 2-2

Rayo Vallecano - Malaga: 2-0

Kết quả Serie A

AC Milan - Parma: 3-0

Genoa - AS Roma: 2-1

Chievo - Bologna: 0-1

Atalanta - Inter Milan: 1-1

Cesena - Cagliari: 1-1

Lazio - Catania: 1-1

Napoli - Udinese: 2-0

Novara - Siena: 1-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.