Liverpool tiếp tục tuyển tân binh

07/07/2011 11:40 GMT+7

(TNO) Đội bóng thành phố cảng nước Anh sắp sửa đón thêm một tân binh mới, tiền vệ Charlie Adam từ câu lạc bộ (CLB) Blackpool, AFP đưa tin hôm 6.7.

Charlie Adam là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ Liverpool - Ảnh: AFP

(TNO) Đội bóng thành phố cảng nước Anh sắp sửa đón thêm một tân binh mới, tiền vệ Charlie Adam từ câu lạc bộ (CLB) Blackpool, AFP đưa tin hôm 6.7.

>> Gerrard không tham dự tour du đấu châu Á
>>
Liverpool hoàn tất vụ Henderson

Theo một thông báo trên trang chủ Liverpool, tiền vệ 25 tuổi sẽ đến CLB vùng Merseyside để tiến hành kiểm tra y tế và thảo luận hợp đồng cá nhân trong hôm nay (7.7).

Phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo báo chí xứ sương mù dự đoán vào khoảng 9 triệu bảng (hơn 14 triệu USD).

Charlie Adam cũng là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB như Manchester United, Tottenham song Liverpool mới là đội nhận được cái gật đầu từ tiền vệ người Anh.

Trước đó, Liverpool từng theo đuổi Charlie Adam từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, song cái giá 4,5 triệu bảng đã bị phía Blackpool thẳng thừng từ chối.


Sút phạt là một trong những vũ khí lợi hại của Charlie Adam (10 - áo vàng) - Ảnh: AFP

Với khả năng đọc trận đấu, nhãn quan chiến thuật sắc bén cộng thêm kỹ năng đá phạt tốt, Charlie Adam đã lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên (HLV) Kenny Dalglish.

Tiền vệ người Scotland là một sự bổ sung quan trọng cho tuyến giữa của Liverpool, nhất là khi đội trưởng Steven Gerrard không còn giữ được phong độ ổn định như trước.

Nếu không có gì thay đổi, Charlie Adam sẽ là tân binh thứ hai gia nhập sân Anfield trong mùa hè này, sau Jordan Henderson (từ Sunderland, 20 triệu bảng).

Ngoài ra, hiện Liverpool cũng đang "tăng tốc" trong hai thương vụ khác: tiền vệ Stewart Downing và thủ môn Alexander Doni. Trước đó, Aston Villa đã khước từ lời đề nghị 15 triệu bảng của đội chủ sân Anfield.

Song song với việc bổ sung lực lượng, HLV Dalglish cũng không quên giữ chân các trụ cột. Vừa qua Liverpool đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với hậu vệ Glenn Johnson. Gia nhập Liverpool từ Portsmouth năm 2009, đến nay hậu vệ người Anh đã ra sân tổng cộng 70 trận và ghi được 5 bàn thắng.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.