M.U nhẹ nhàng vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

26/10/2011 05:11 GMT+7

* Kết quả La Liga - Serie A (TNO) Rạng sáng nay, 26.10 (giờ VN), dễ dàng đánh bại đối thủ thua mình nhiều bậc Aldershot Town (ở League 2) 3-0, chẳng những M.U đã tạm quên trận thua đậm 1-6 trước kình địch Man City, "Quỷ đỏ" còn giành quyền vào chơi vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

M.U dễ dàng giành quyền vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh - Ảnh: Reuters

* Kết quả La Liga - Serie A

(TNO) Rạng sáng nay, 26.10 (giờ VN), dễ dàng đánh bại đối thủ thua mình nhiều bậc Aldershot Town (ở League 2) 3-0, chẳng những M.U đã tạm quên trận thua đậm 1-6 trước kình địch Man City, "Quỷ đỏ" còn giành quyền vào chơi vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Trước một đối thủ bị đánh giá thua kém về nhiều mặt, các học trò của HLV Alex Ferguson không khó để tìm được 1 chiến thắng trọn vẹn. Dimitar Berbatov, Michael Owen và Antonio Valencia là tác giả của 3 bàn thắng ở các phút 15, 41 và 48.

"Họ (Aldershot Town) luôn đem lại khó khăn cho chúng tôi. Họ có nhiều cầu thủ tốt và đó là lý do vì sao tôi phải đưa ra đội hình tốt nhất ở trận đấu này. Điều này cũng khẳng định chúng tôi cần trận đấu này...", HLV Ferguson phát biểu với Reuters sau trận đấu, "Với Michael Owen, mỗi khi cậu ấy ra sân đều đem lại dấu ấn. Dimitar Berbatov cũng vậy, anh ấy đã có trận đấu khá tốt và một bàn thắng đẳng cấp".

Tuy nhiên, cầu thủ khiến Sir Alex hài lòng nhất chính là Tom Cleverley. Trở lại sau một tháng chấn thương, Tom Cleverley chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng Park Ji-sung. Họ đã có sự kết nối hoàn hảo giúp đội khách chiếm lĩnh thế chủ động ở giữa sân. Chính bộ đôi này đã phối hợp rồi tạo điều kiện cho Berbatov mở tỷ số phút 15.

 
Tom Cleverley trở lại sau 1 tháng vắng mặt vì chấn thương - Ảnh: AFP

"Tom Cleverley trở lại sẽ giúp M.U giải quyết được nhiều thứ. Anh ấy là cầu thủ chơi tốt nhất trận này", HLV Ferguson nói tiếp. Cũng cần nói thêm, Tom Cleverley còn là tác giả của đường chuyền thông minh cho Valencia dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 3-0 cho M.U.

Về phía đội chủ nhà, HLV Dean Holdsworth của Aldershot Town cho biết: "Tôi rất tự hào về cầu thủ của mình. Chúng tôi đã học hỏi rất nhiều từ trận đấu này...".

 
Tiền đạo người Hàn Quốc Park Chu-Young (trái) ăn mừng với bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal - Ảnh: Reuters

Cùng vào tứ kết như M.U còn có Arsenal. Bị đội khách Bolton dẫn trước nhưng Arsenal đã kịp thời phản kháng và giành chiến thắng ngược dòng 2-1. Tác giả hai bàn thắng của Arsenal lần lượt là Andrey Arshavin và tân binh Park Chu-Young. Trước đó, Fabrice Muamba là người mở tỷ số cho Bolton. Tất cả các bàn thắng đều được thực hiện trong 10 phút đầu hiệp hai.

Tính cả trận thắng trước Bolton, Arsenal đã thắng 7 trong 8 trận trên mọi đấu trường gần đây. Đây là mùa giải thứ 9 liên tiếp Arsenal góp mặt ở vòng 8 đội cuối cùng tại Cúp Liên đoàn Anh.

Kết quả

Cúp Liên đoàn Anh

Aldershot Town - M.U: 0-3

Arsenal - Bolton: 2-1

Crystal Palace - Southampton: 2-0

Cardiff - Burnley: 1-0

* Ngày 29.10 tới sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.
* Các trận ở vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 28.11.2011 (giờ quốc tế)

La Liga

Granada - Barcelona: 0-1

Sevilla - Santander: 2-2

Serie A

Juventus - Fiorentina: 2-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.