Nóng: Messi ‘lọt khe’ điều khoản 700 triệu euro, Barcelona sắp chia tay huyền thoại

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/08/2020 08:10 GMT+7

CLB Barcelona vừa lên tiếng phủ nhận việc Lionel Messi không phải trả số tiền chấm dứt hợp đồng trị giá lên đến 700 triệu euro khi nó vẫn còn hiệu lực.

Theo tờ Sport, một mặt trận mới vừa mở ra trong “vụ án Messi”. Siêu sao người Argentina, thông qua các luật sư của mình, trước đó đã gửi một số burofax đến CLB Barcelona để yêu cầu chấm dứt hợp đồng và ra đi tự do, trong khi đội chủ sân Camp Nou một mực cho rằng phải tuân theo điều khoản trong hợp đồng của Messi, trong đó có số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro.

Messi được cho là sẽ đến Ngoại hạng Anh

AFP

Hợp đồng của Messi với Barcelona hiện có thời hạn đến hết mùa giải 2020 - 2021. Mặc dù vậy, thông tin mới từ Đài phát thanh Cadena Ser cho biết, hợp đồng gữa 2 bên ghi rõ điều khoản phá vỡ hợp đồng không có hiệu lực trong mùa giải 2019 - 2020, nên Messi hoặc CLB muốn ký hợp đồng với anh sẽ không buộc phải trả số tiền 700 triệu này trong mùa giải vừa qua.

Tại sao Man United có thể 'cuỗm' Messi trước mặt Man City và PSG?

Điều này đồng nghĩa với việc Messi vẫn theo đuổi việc hợp đồng cho phép anh rời CLB Barcelona tự do trước khi bắt đầu mùa giải 2020 - 2021, đây là mùa giải mà tiền đạo người Argentina có thể tự động gia hạn kể từ lần gia hạn vào năm 2017. Theo tờ Sport, Barcelona cho rằng hợp đồng vẫn còn hiệu lực, kèm theo các điều kiện phá vỡ hợp đồng mỗi mùa giải cho đến khi hết hạn, do đó không có điều kiện nào sửa đổi điều khoản 700 triệu euro để chấm dứt hợp đồng.

CĐV của Barcelona yêu cầu chủ tịch CLB từ chức ngay lập tức để giữ chân Messi

AFP

Tình tiết mới của cuộc xung đột giữa Messi và CLB Barcelona do Josep María Bartomeu làm chủ tịch dự kiến sẽ căng hơn vào hôm nay (30.8) khi các cầu thủ đội chủ sân Camp Nou phải đến Joan Gamper Sports City để trải qua đợt xét nghiệm dịch Covid-19. Bởi Messi được cho là sẽ không đến dự khi theo luật sư, siêu sao 33 tuổi này hoàn toàn có toàn quyền tìm kiếm một đội bóng mới và cuối cùng là chính thức công bố quyết định ra đi. Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho Man City, PSG và cả Inter Milan trong cuộc đua tranh chữ ký của Messi.

Man City dùng Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Eric Garcia + 89,5 triệu bảng để đổi Messi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.