Sir Alex: May mà sai lầm đã được sửa chữa

05/03/2012 06:32 GMT+7

(TNO) HLV của M.U Alex Ferguson thừa nhận ông đã có sai lầm chiến thuật trong hiệp 1 trận đấu với Tottenham kết thúc vào rạng sáng nay, 5.3 (giờ VN), nhưng kịp thời điều chỉnh để giúp "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm với chiến thắng 3-1.

(TNO) HLV của M.U Alex Ferguson thừa nhận ông đã có sai lầm chiến thuật trong hiệp 1 trận đấu với Tottenham kết thúc vào rạng sáng nay, 5.3 (giờ VN), nhưng kịp thời điều chỉnh để giúp "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm với chiến thắng 3-1.

>> Chelsea "trảm" HLV Boas
>> Van Perise khiến Liverpool "khóc hận
>> Khủng hoảng chấn thương khắp nơi, Man City hưởng lợi

 
Sir Alex Ferguson không hài lòng với hiệp 1 của M.U trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: Reuters

Ngay sau buổi họp báo, nhà cầm quân người Scotland đã thừa nhận với kênh Sky Sports: "Tottenham đã thi đấu rất hay trong hiệp 1. Có lẽ chúng tôi đã phạm sai lầm về mặt chiến thuật".

Kết quả

Newcastle 1 - 1 Sunderland
Fulham 5 - 0 Wolverhampton
Tottenham 1 - 3 M.U

Trong hiệp 1, M.U đã thi đấu không thật ấn tượng và phải chờ tới phút 45 Wayne Rooney mới ghi được bàn thắng cho đội chủ nhà. Sang tới hiệp 2, M.U đã thi đấu khởi sắc hơn hẳn và ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới Tottenham nhờ cú đúp của Ashley Young, vươn lên dẫn trước 3-0 (phút 60 và 69).

Phút 87, Jermain Defoe ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội khách nhưng đó chỉ là bàn thắng mang ý nghĩa danh dự. Chiến thắng thuyết phục trước đối thủ khó chơi Tottenham đã giúp thầy trò Sir Alex tự tin hơn trong cuộc đua ngôi đầu với kình địch Man City.

Ba điểm ở trận đấu với Tottenham đã giúp M.U tiếp tục bám đuổi Man City. Trong khi đó với Tottenham, thầy trò Harry Redknapp bắt đầu cảm nhận được sức nóng từ phía sau, khi khoảng cách với đội xếp thứ 4 Arsenal vẫn được duy trì 4 điểm.

 
Rooney lập công ở phút 45 - Ảnh: AFP


Ashley Young (phải) đóng góp một cú đúp cho M.U - Ảnh: Reuters

“Rất khó nói nhưng điều gì cũng có thể xảy ra. Bạn lúc nào cũng có thể rơi điểm và tôi nghĩ cả M.U lẫn Man City sẽ đều để rơi điểm. Quan trọng là bạn không được để mất nhiều điểm như đối thủ của mình. M.U có kinh nghiệm và tinh thần tốt. Hãy nhìn vào màn trình diễn của chúng tôi trước Tottenham để thấy điều đó”, Sir Alex nói về cuộc đua với Man City.

Theo HLV 70 tuổi, cuộc đối đầu với Man City vào ngày 30.4 tới sẽ mang ý nghĩa quyết định cho ngôi vô địch Premier League mùa 2011-2012.

"Lần đầu tiên tôi chứng kiến một mùa giải hấp dẫn đến như vậy. Tôi tin trận đấu ngày 30.4 sẽ mang ý nghĩa quyết định!", HLV Ferguson xác nhận.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.