Sunderland đã có bộ đôi của M.U

08/07/2011 10:57 GMT+7

(TNO) Hôm 7.7, câu lạc bộ (CLB) Sunderland đã chính thức có thêm 2 tân binh Wes Brown, John O'Shea, đều đến từ M.U, AFP đưa tin.

Bộ đôi này sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau trong màu áo mới - Ảnh: Reuters

(TNO) Hôm 7.7, câu lạc bộ (CLB) Sunderland đã chính thức có thêm 2 tân binh Wes Brown, John O'Shea, đều đến từ M.U, AFP đưa tin.

>> Nhộn nhịp thị trường chuyển nhượng Premier League

Trên trang chủ của cả hai CLB đều xác nhận thông tin trên. Theo đó, bộ đôi hậu vệ của M.U sẽ gắn bó với sân The Light trong 4 mùa giải.

Phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ song theo báo chí Anh, hai cầu thủ trên cùng nằm trong đề nghị 12 triệu bảng mà Sunderland gửi tới M.U tháng trước cho bộ 3: Wes Brown, O'Shea và Darron Gibson.

Do vậy, nhiều khả năng việc chuyển nhượng của Wes Brown và O'Shea thuận lợi sẽ kéo theo quá trình đàm phán với Gibson cũng diễn ra suôn sẻ.

Cả Wes Brown và O'Shea đều đã bước qua tuổi 30 và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên, huấn luyện viên (HLV) Steve Bruce tin tưởng kinh nghiệm từ những năm tháng chơi cho M.U sẽ giúp ích đáng kể cho Sunderland.

Ngoài ra, Sir Alex Ferguson cũng đã gửi lời cảm ơn và chúc hai cậu học trò của mình thành công với CLB mới.

Như vậy, tính đến thời điểm này Sunderland đã có đến 8 tân binh, và có thể sẽ là 9 nếu thương vụ Gibson thành công). Trước đó, sân The Light đã đón Craig Gardner (từ Birmingham), Roarie Deacon (Arsenal), Connor Wickham (Ipswich Town) và Ji Dong-Won (Chunnam Dragons).

Sau khi lần lượt Roy Kean rồi đến Steve Burce đến Sunderland thì Mèo đen đã trở thành bạn hàng quen thuộc của M.U khi đón nhận những Phil Bardsley, Kieran Richardson hay Fraizer Campbell.

Điều này là dễ hiểu bởi cả Kean lẫn Bruce đều là người cũ của Quỷ đỏ và từng một thời là học trò của Sir Alex Ferguson.

Tuấn Thành

>> Liverpool tiếp tục tuyển tân binh
>> Liverpool hoàn tất vụ Henderson
>> Arsenal trước nguy cơ chảy máu
>> M.U chính thức có David de Gea
>> Ashley Young chính thức gia nhập M.U

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.