Next Media mang sắc màu bóng đá Đức tại ĐH Kinh tế - ĐH QG Hà Nội

23/11/2020 09:00 GMT+7

Chuyến tàu Bundesliga University Tour đã ghé qua trạm dừng chân đầu tiên, mang tới những màu sắc thú vị tới các bạn sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội vào ngày 21.11.

Cùng điểm lại những khoảnh sắc ấn tượng tại sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam bởi Next Media.
Với sức trẻ và nhiệt huyết tràn đầy, các bạn sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã hâm nóng bầu không khí tại khu vực tổ chức với những vũ điệu sôi động cùng hoạt động dựng và trang trí trại. Bên cạnh việc hòa mình vào những giai điệu trẻ trung, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị từ Bundesliga thông qua việc check in tại chương trình.
Trong buổi sáng, thi đấu thể thao điện tử là một trong những điểm nhấn đầu tiên. Hoạt động diễn ra ở sân khấu chính đã thu hút nhiều bạn đăng ký thi đấu và theo dõi. Thể lệ loại trực tiếp đã mang tới những trận đấu cực kỳ hấp dẫn trên màn hình chính.
Không kém phần thú vị là thử thách kiến thức về Bundesliga. Thông qua một loạt câu hỏi thú vị, ban tổ chức hy vọng các bạn khán giả trẻ sẽ có thêm những hiểu biết về giải đấu sôi động và hấp dẫn này.
Bản đồ Bundesliga là một trong những hoạt động hấp dẫn tại buổi chiều diễn ra sự kiện. Ngoài am hiểu, các đội chơi cần nhanh tay, nhanh mắt để sắp xếp biểu tượng của 18 câu lạc bộ tại Bundesliga với đúng các thành phố của họ tại nước Đức.
Trước khi nối tiếp các hoạt động trong buổi tối, đại diện của Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Next Media đã có những chia sẻ với các bạn sinh viên. Ông Nguyễn Tuấn Tùng - Giám đốc Marketing của Next Media đã gửi tặng chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ Werder Bremen thay cho lời cảm ơn của đơn vị này với nhà trường. Ngay sau đó là những tiết mục sôi động, được dàn dựng công phu từ các bạn sinh viên để khuấy động sân khấu của sự kiện.
Không khí của ngày hội trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt: MC Tuyền Văn Hóa và hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Sự duyên dáng của Tuyền Văn Hóa đã mang tới những tràng cười bất tận cho các bạn sinh viên tại Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội khi bình luận trận chung kết thể thao điện tử. Về phía Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại V-League 2020 rất nóng lòng được so tài với quán quân trong sự kiện.
Vượt qua hàng loạt đối thủ đáng gờm, bạn Phong đến từ Khoa QTKD liên kết quốc tế đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải đấu. Bạn sinh viên điển trai này sau đó đã duy trì được phong độ để giành chiến thắng trước hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh trong trận đấu giao hữu ngay sau đó.
Trước khi trận đấu giữa Bayern Munich và Werder Bremen diễn ra, MC Tuyền Văn Hóa, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và anh Đức - chủ tịch hội cổ động viên Bayern Munich tại Việt Nam đã có chia sẻ những nhận định về cặp đấu này.
Hiệp 1 của trận đấu đã diễn ra với nhiều tình huống đáng chú ý. Tại khu vực tổ chức, nhiều ánh mắt hồi hộp và phấn khích của các bạn sinh viên hướng về màn hình chính. Sau khi hiệp 1 khép lại, ban tổ chức đã tiến hành quay số may mắn với phần thưởng là chiếc áo đấu có chữ ký của Joshua Kimmich - cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga cho câu lạc bộ Bayern Munich.
Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. “Một điểm chia đều cho hai đội là kết quả hợp lý.” - một bạn cổ động viên tại sự kiện chia sẻ.
Với những hoạt động thú vị xuyên suốt tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, Bundesliga University Tour đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng các bạn sinh viên tại đây. Chuỗi hoạt động quảng bá Bundesliga của Next Media sẽ tiếp tục ghé thăm nhiều trường đại học khác tại Hà Nội và TP.HCM trong mùa giải này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.