Barca thắng dễ tại sân Sanchez Pizjuan

18/03/2012 04:15 GMT+7

(TNO) Với 2 bàn thắng của Messi và Xavi, Barcelona đã giành 3 điểm khá dễ dàng ngay tại sân Sanchez Pizjuan của Sevilla.

(TNO) Rạng sáng 18.3 (giờ VN), với 2 bàn thắng của Messi và Xavi, Barcelona đã giành 3 điểm khá dễ dàng ngay tại sân Sanchez Pizjuan của Sevilla, trong khuôn khổ vòng 27 La Liga 2011-2012.

>> Barcelona đại chiến AC Milan
>> Người ta vẫn chưa hiểu hết bóng đá TBN
>> Barca lại thắng, Messi đạt mốc 50 bàn


Xavi ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Sevilla - Ảnh: Reuters

Chơi lấn lướt trong hầu hết khoảng thời gian làm khách tại sân Sanchez Pizjuan và Barca đã "đóng đinh" trận đấu ngay từ hiệp 1. Ngay ở phút 17 mành lưới của Sevilla đã rung lên, sau cú sút phạt cực kỳ đẳng cấp của Xavi. Dù thủ thành Palop đã bay người hết cỡ, nhưng anh không thể đẩy được vì đường bóng đi quá hiểm, đành chấp nhận bàn thua.

Chỉ 8 phút sau bàn mở tỷ số của Xavi, đến lượt Lionel Messi lên tiếng. Đây là một bàn thắng tuyệt đẹp, được dàn dựng theo đúng kịch bản của các cầu thủ Barca. Bóng xuất phát từ chân Xavi. Messi phối hợp với Iniesta. Cầu thủ này xử lý kỹ thuật, chuyền trả lại cho Messi theo đúng đà băng xuống và tiền đạo người Argentina không bỏ qua cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0.


Messi ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca - Ảnh: Reuters

Với pha lập công vào lưới Sevilla, Messi đã có bàn thắng thứ 31 tại La Liga 2011-2012, còn kém Cristiano Ronaldo của Real Madrid đúng 1 bàn. Đây cũng là bàn thắng thứ 150 của Messi trong màu áo Barca.

Và với chiến thắng này, Barca tạm thời thu ngắn khoảng cách với đội đang dẫn đầu Real Madrid xuống còn 7 điểm, nhưng thầy trò Pep Guardiola đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Rạng sáng mai, 19.3, Real Madrid sẽ thi đấu trên sân nhà Bernabeu tiếp đội bóng hiện tượng Malaga (đứng thứ 4).

Kết quả

Getafe 1-0 Real Sociedad
  
Zaragoza 1-1 Osasuna

Granada 2-1  Gijon
   
Sevilla 0-2 Barcelona

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.