CĐV đội nhà la ó, Real vẫn thắng đậm

23/01/2012 06:10 GMT+7

(TNO) Sau khi Messi lập cú hat-trick giúp Barca đánh bại Malaga 4-1 đến lượt Ronaldo đóng góp cho Real Madrid 2 bàn thắng trong chiến thắng cùng tỷ số trước Athletic Bilbao.

(TNO) Rạng sáng ngày 23.1 (giờ VN), Real Madrid tiếp tục thống trị ngôi đầu La Liga sau 19 vòng đấu bằng chiến thắng khá ấn tượng 4-1 trước Athletic Bilbao.

>> Sevilla vẫn chưa biết thắng
>> Đè bẹp Levante, Valencia đặt 1 chân vào bán kết
>> HLV Mourinho: Tôi chịu trách nhiệm với thất bại này!

 
Ronaldo ăn mừng chiến thắng của Real Madrid - Ảnh: AFP

Bilbao nhập cuộc đầy hưng phấn và dồn lên tấn công đối thủ được đánh giá cao hơn. Bất ngờ đã đến ở phút 13 khi tiền đạo Fernando Llorente đã sớm đưa Bilbao vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài bởi sau đó ít phút hậu vệ trái Marcelo đã nhanh chóng cân bằng tỷ số sau đường chuyền khéo léo của Benzema.

Hiệp hai của trận đấu diễn ra khá kịch tính và đầy tranh cãi khi Real Madrid được trọng tài cho hưởng hai quả penalty. Pha tranh chấp với Mesut Oezil ở phút thứ 66 dẫn đến việc bị thổi phạt đền cũng khiến cho tiền vệ của Bilbao, Oscar de Marcos bị truất quyền thi đấu. Ronaldo đã thực hiện thành công 2 quả penalty và giúp Real Madrid vươn lên dẫn 3-1.

Khi trận đấu còn 5 phút nữa là kết thúc, Jose Callejon ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Sau 19 vòng đấu, Real đã có được 49 điểm, giữ vững khoảng cách 5 điểm so với Barca. Chiến thắng trước Bilbao cũng đã giúp Real nâng chuỗi thành tích bất bại của mình lên 23 trận.

Xét về số bàn thắng ghi được, Real cũng đang vượt Barca với tỷ lệ 67/59 và đang trên đường phá vỡ kỷ lục về tổng 107 bàn thắng ở mùa giải 1989-1990.

Còn phía Ronaldo, với cú đúp vừa qua hiện anh đã có được tổng cộng 23 bàn thắng, hơn Lionel Messi đúng 1 bàn.

 
Cổ động viên Real Madrid vẫn không hài lòng dù đội nhà giành thắng lợi - Ảnh: AFP

Có một chi tiết kém vui dành cho thầy trò Jose Mourinho, là việc các cổ động viên đội nhà đã liên tục la ó mặc dù Real Madrid đã giành chiến thắng.

"Zidane cũng bị huýt sáo ở đây. Ronaldo và Quả bóng vàng (Messi) cũng bị như vậy. Tại sao tôi lại là ngoại lệ? Zidane trả lời bằng tài năng của cậu ấy trên sân cỏ, Ronaldo cũng vậy. Ronaldo đang tiếp tục làm việc đó và tôi cũng đang làm việc...”, HLV Mourinho phát biểu trên tờ Marca.

 
HLV Jose Mourinho cho rằng phản ứng của cổ động viên đội nhà là bình thường - Ảnh: Reuters

Theo tờ Marca, CĐV của Real tỏ ra bất bình là do dư âm từ trận thua 1-2 trước kình địch Barca ở lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua, thất bại thứ 9 của Real trong tổng số 13 lần đối đầu.

"Nếu họ la ó tôi tại một CLB mà chuyện đó không thường xuyên xảy ra với ai thì lúc đó tôi mới thực sự lo lắng. Nhưng tại đây, họ luôn la ó những cái tên vĩ đại trong làng bóng đá thì đó không thực sự là vấn đề. Khi tôi ở Porto, Chelsea hay Inter, không bao giờ có những chuyện như thế này”, Mourinho nhấn mạnh.

Kết quả

Osasuna 1 - 1 Valencia
Rayo Vallecano 0 - 1 Mallorca
Malaga 1 - 4 Barcelona
Levante 0 - 0 Zaragoza
Real Madrid 4 - 1 Athletic Bilbao

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.