Chủ tịch tạm quyền của Barcelona: 'Nếu đến sớm, tôi đã bán Messi!'

04/12/2020 08:45 GMT+7

Chủ tịch tạm quyền của Barcelona Carles Tusquets vừa đưa ra tuyên bố, ông có thể đã... bán siêu sao Lionel Messi nếu được đảm nhận cương vị lãnh đạo sớm hơn, theo AFP.

Mùa hè năm nay, báo chí thế giới đã tốn khá nhiều giấy mực về vụ Messi cố gắng rời Barcelona. Đặc biệt là mối xung đột giữa siêu sao người Argentina và cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Thế nhưng, vì những ràng buộc hợp đồng đã níu chân Messi ở lại Barcelona thêm 1 mùa bóng nữa.
Khá bất ngờ khi "người mới" Carles Tusquets lại khơi mào cho cuộc chiến với siêu sao 33 tuổi. “Xét về mặt kinh tế, tôi có thể đã bán Messi ngay trong mùa hè vừa qua. Đây là điều có phần tốt hơn vì khoản tiền nhận vào sẽ là hứa hẹn, đồng thời giúp CLB tiết kiệm được ngân sách. Nên nhớ, La Liga vẫn có quy định về giới hạn mức lương cầu thủ", Chủ tịch tạm quyền của Barcelona nói với đài phát thanh RAC1 của xứ Catalan.

Messi gần như chắc chắn sẽ rời Barcelona

AFP

Ông Tusquets đã tiếp quản vị trí Chủ tịch tạm thời của Barcelona sau khi Josep Maria Bartomeu từ chức vào tháng 10.2020. Cuộc bầu cử chức Chủ tịch Barcelona sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 24.1.2021.
Nói về việc Neymar muốn trở lại sân Nou Camp, ông Carles Tusquets bày tỏ: "Nếu Neymar đến với tư cách là cầu thủ tự do, điều đó có thể xem xét. Nhưng dù sao muốn có Neymar, chúng tôi phải có kinh phí mua sắm. Tình trạng tài chính của Barcelona hiện tại đáng lo ngại, nhưng chúng tôi không hết hy vọng", ông Carles Tusquets cho biết. 
Hiện tại, 2 CLB hàng đầu như Manchester City ở Ngoại hạng Anh và Paris Saint Germain (Ligue 1, Pháp) đang rất muốn có được chữ ký của Lionel Messi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.