Real Madrid vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua

21/12/2011 06:07 GMT+7

(TNO) Ra sân đội hình hạng B nhưng Real Madrid vẫn chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Ponferradina 5-1 để ghi tên mình vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.

(TNO) Ra sân đội hình hạng B nhưng Real Madrid vẫn chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Ponferradina 5-1 để ghi tên mình vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận.

>> Siêu kinh điển tranh siêu cúp
>> Real Madrid đánh rớt cúp nhà Vua
>> Ronaldo toả sáng giúp Real vô địch Cúp nhà Vua

Real Madrid vào trận với lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi nên chỉ đón tiếp Ponferradina bằng đội hình dự bị. Và đây là cơ hội để các tân binh mới đến hồi mùa hè 2011 cũng như cầu thủ trẻ lập công.

Thế quân bình của trận lượt về bị đội chủ nhà phá vỡ ở phút 24 khi Mesut Ozil thực hiện đường chọc khe hết sức tinh tế từ bên cánh phải vòng vòng cấm cho Callejon băng lên dứt điểm chéo góc mở tỷ số.

Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số mới được gia tăng thành 2-0. Vẫn là Ozil kiến tạo đường chuyền từ quả phạt góc cho tân binh Nuri Sahin bật cao đánh đầu ghi bàn đầu tiên trong màu áo Real Madrid.

Năm phút sau giờ giải lao, tỷ số đã là 3-0 cho "Kền kền trắng". Thủ môn Orlando Quintana của Ponferradina đã nỗ lực đẩy được quả đá phạt trực tiếp của Esteban Granero, nhưng đành bất lực trước pha ập vào đá bồi của hậu vệ Rafael Varane.

 
Ozil chơi xuất sắc trong trận đấu ở Cúp nhà Vua - Ảnh: Reuters

Các vị khách đến từ giải hạng ba gỡ được bàn danh dự ở phút 53, khi tiền đạo Acoran Reyes thoải mái dẫn bóng từ bên cánh phải đến trước vòng cấm rồi cứa lòng chân trái kỹ thuật về góc xa.

Sau bàn thua, Real Madrid vẫn chiếm thế chủ động và tiếp tục gia tăng cách biệt thành 4-1 ở phút 79. Ozil tiếp tục là người châm ngòi pha tấn công bằng cách đi bóng xuống sát vòng cấm rồi chuyền sang cánh trái cho Callejon căng ngang để cầu thủ trẻ vừa vào sân là Joselu dễ dàng dứt điểm nối trước khung thành đã trống trải.

Callejon hoàn thành cú đúp của mình ở phút 88 với pha kết thúc trong tư thế đối mặt thủ môn sau đường chuyền dài vượt tuyến hết sức chuẩn xác của Sahin từ phần sân nhà, ấn định tỷ số 5-1 cho Real Madrid.

Với tổng tỷ số cả hai lượt là 7-1, Real Madrid đã giành quyền vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua và sẽ tận hưởng kỳ nghỉ đông trước khi La Liga trở lại thi đấu vào ngày 8.1.2012.

Kết quả

Espanyol 4 - 2 Celta de Vigo (0-0)*
Real Madrid 5 - 1 Ponferradina (2-0)
Sporting Gijon 0 - 2 Mallorca (1-0)
Sevilla 2 - 1 CD San Roque de Lepe (1-0)

(*) Tỷ số của lượt đi

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.