"Bà đầm già" Juventus tiếp tục gây thất vọng

26/09/2011 05:17 GMT+7

(TNO) Loạt trận của Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 26.9, đáng chú ý nhất là trận hòa 1-1 của Juventus với Catania và qua đó "Bà đầm già" mất cơ hội gia tăng cách biệt với những đội bám phía sau.

Juventus có trận hòa thứ 2 liên tiếp - Ảnh: Reuters

(TNO) Loạt trận của Serie A diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 26.9, đáng chú ý nhất là trận hòa 1-1 của Juventus với Catania và qua đó "Bà đầm già" mất cơ hội gia tăng cách biệt với những đội bám phía sau.

Sau khi để đội bóng được đánh giá yếu hơn là Bologna cầm hòa trên sân nhà ở vòng đấu trước, Juventus khát khao sẽ giành được 3 điểm trong chuyến hành quân tới đảo Sicily gặp đội chủ nhà Catania, nhất là khi họ đã bất bại tại “tử địa” Angelo Massimino trong suốt 47 năm qua.

Tuy nhiên, mặc dù thành tích bất bại của Juventus được nối dài nhưng phải rất vất vả thầy trò HLV Conte mới kiếm được trận hòa hú vía trước đội chủ nhà.

Gonzalo Bergessio là cầu thủ giúp Catania vượt lên dẫn trước ở phút 22, đến phút 49 nhờ một pha xử lý bóng vụng về của thủ thành Andujar bên phía Catania, Milos Krasic mới san bằng tỷ số 1-1 đem về 1 điểm cho Juventus.

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của "Bà đầm già" nhưng dẫu sao, họ cũng được an ủi bằng ngôi đầu bảng khi ở trận đấu trước đó Genoa đã bất ngờ sẩy chân trước Chievo tại Bentegodi.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4, đội bóng của HLV Luis Enrique (AS Roma) đã có chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Parma 1-0 ngay trên sân Ennio Tardini.

Từ một đường lật bóng như đặt của Aleandro Rosi, tân binh Pablo Daniel Osvaldo bật cao đánh đầu đưa bóng từ từ đi vào góc xa khung thành Parma đem về 3 điểm trọn vẹn cho AS Roma. Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo người Argentina cho AS Roma trong tuần vừa qua.

 
Daniel Osvaldo đã đóng góp cho AS Roma 2 bàn trong vòng 1 tuần - Ảnh: AFP

Chiến thắng tại Ennio Tardini đã giúp cho thầy trò HLV Luis Enrique vượt lên xếp hạng 11, hơn 1 bậc so với đương kim vô địch AC Milan. Trong khi đó, với thất bại vừa qua, Parma đã rơi vào nhóm "cầm đèn đỏ" với vị trí 18.

Kết quả vòng 4

Chievo - Genoa: 2-1

Atalanta - Novara: 2-1

Siena - Lecce: 3-0

Cagliari - Udinese: 0-0

Catania - Juventus: 1-1

Lazio - Palermo: 0-0

Parma - AS Roma: 0-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.