Inter sa thải HLV Gasperini

22/09/2011 10:35 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ Inter Milan vừa quyết định sa thải huấn luyện viên (HLV) Gasperini sau chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa, Goal đưa tin hôm 21.9.

Gasperini bị "trảm" sau thành tích bết bát của Inter - Ảnh: AFP

(TNO) Câu lạc bộ Inter Milan vừa quyết định sa thải huấn luyện viên (HLV) Gasperini sau chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa, Goal đưa tin hôm 21.9.

>> Inter Milan thua bẽ mặt, Tottenham bị loại khỏi Cúp Liên đoàn
>> Inter bổ nhiệm Gasperini làm HLV

Cựu HLV Genoa đã phải ra đi chỉ sau 3 tháng ngồi lên "chiếc ghế nóng" mà Leonardo để lại. Tuy nhiên, đây là một kết quả tất yếu bởi thành tích tệ hại từ đầu mùa của đội bóng từng đăng quang Champions League (mùa giải 2009/2010).

Sau 5 trận đấu chính thức dưới thời Gasperini, Inter hoàn toàn không biết đến chiến thắng khi thua 4, hòa 1.

Thất bại 3-1 trước đội bóng mới lên hạng Novara hôm thứ 4 vừa rồi chính là giọt nước làm tràn ly. Kết quả là Chủ tịch Moratti đã quyết định sa thải HLV người Ý.

Sau thời Mourinho, Inter vẫn chưa tìm lại được hào quang xưa. Tính đến thời điểm này, Gasperini đã là HLV thứ 3 thất bại khi tiếp quản Inter, sau Rafa Benitez và Leonardo.

Trả lời trên Tuttosport, HLV Gasperini bày tỏ sự thất vọng: "Tôi rất buồn, nhưng những kết quả đã nói lên tất cả".

Trước mắt hai trợ lý HLV Daniele Bernazzani và Giuseppe Baresi sẽ tạm nắm quyền cho đến khi CLB chọn được HLV mới.

Mặc dù có nhiều ứng viên cho "chiếc ghế nóng" mà Gasperini để lại song cựu HLV của Chelsea và Roma, ông Claudio Ranieri hiện đang là người được ủng hộ nhiều nhất, Goal tiết lộ.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.